19:13 29/11/2018
Ca sĩ Thu Trang chính thức được Vinh Danh "Bàn tay vàng ngành chăm sóc sắc đẹp Việt Nam"
Cô gái đa tài của showbiz Việt từng đảm nhiệm các vai trò Mc - ca sĩ- diễn viên thời gian gần đây lấn sân thương trường và bắt đầu gây những dấu ấn mạnh mẽ trong nghành làm đẹp Việt, Giải thưởng " Bàn tay vàng nghành chăm sóc sắc đẹp Việt Nam" đã ghi dấu ấn cho sự thành công của ca sĩ Thu Trang khi cháy hết mình với Niềm đam mê thứ 2 đó là nghành thẩm mĩ, chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Ca sĩ Thu Trang
 
Ngày 19/11/2018 Lễ Vinh Danh nghành chăm sóc sắc đẹp Việt Nam do Hiệp Hội nghành tóc và Làm đẹp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đã được diễn ra long trọng tại Queen Palaza quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh với quy mô 1000 khách mời đã quy tụ các anh tài trong nghành làm tóc, Nail, Make up và làm đẹp nhằm tri ân các thầy cô và những người tiên phong trong nghành làm đẹp nhân dịp kỉ niệm hiến chương ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ca sĩ Thu Trang thường xuyên xuất hiện trong các buổi chuyển giao công nghệ Điều trị Nám đỉnh cao của Dimanlaier beautiful cùng nữ tướng nghành làm đẹp Đỗ Thị Hoài Diễm
 
 
Xuất hiện ở phần khai mạc của chương trình ca sĩ Thu Trang đã lấy đi nước mắt của nhiều khách mời với ca khúc " Người thầy" của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy cùng với phần phụ hoạ của vũ đoàn Đại Dương. Cả khán phòng Giường như im lặng nghiêng mình tôn vinh những người thầy cô nói chung và người thầy của nghành làm đẹp nói riêng. 

Ca sĩ Thu Trang Nhân cup và bằng vinh danh “Bàn tay vàng ngành chăm sóc sắc đẹp 2018”
 
Không chỉ dừng lại ở đó, ngay phần sau của chương trình khán giả còn bất ngờ hơn rất nhiều khi cũng chính cô ca sĩ xinh đẹp này được ban tổ chức vinh danh giải thưởng " bàn Tay vàng" và trình chiếu trên sân khấu rất nhiều hình ảnh các ca sẹo rỗ nặng lâu năm, các ca Nám khó nhất và mụn lâu năm làm da hư tổn đã được bàn tay vàng của Thu Trang chữa khỏi đẹp từ 90-100%.


Ca sĩ Thu Trang vinh dự nhận giải thưởng cùng các đồng nghiệp trong ngành làm đẹp Việt Nam
 
 
Hạnh phúc ngập tràn ca sĩ Thu Trang chia sẻ " Hôm nay là ngày vinh quang nhất từ khi Trang bước chân vào nghành làm đẹp, đây là đam mê thứ 2 của Trang sau ca hát, Trang mở Spa không chỉ vì mục đích kinh doanh mà Trang muốn chính bàn tay của mình sẽ đem đến yêu thương, hạnh phúc cho chị em phụ nữ. Trang rất mê nghiên cứu về da, nhìn thấy các làn da xấu, hư tổn, Mụn , sẹo rỗ, Nám... đang chiếm 60-70 % khiến phụ nữ rất xấu xí và mất tự tin nên Trang rất trăn trở đi tìm công nghệ và nghiên cứu sâu về các kĩ thuật điều trị, sản phẩm điều trị để mang tới cho khách hàng một  kết quả tốt nhất và hài lòng nhất. Có những hôm thực hiện những ca Sẹo rỗ Trang thấy kiệt sức sau 2-3h thực hiện kĩ thuật nhưng rất hạnh phúc khách hàng phục hồi khá nhanh và kết quả vô cùng mĩ mãn, vì vậy! Trang thấy sự cống hiến đó là đáng giá".

Ca sĩ Thu Trang chia sẻ niềm hạnh phúc cùng người thân sau khi nhận giải thưởng
 
Là một cô gái Tài - Sắc vẹn toàn, đa tài Thu Trang luôn xuất hiện với gương mặt tươi tắn, rạng ngời, nhiều năng lượng, nhiệt thành trong tất cả các công việc nên cô ca sĩ này được lòng công chúng, được lòng, bạn bè và được khách hàng hài lòng yêu thương rất nhiều. Vừa đảm nhận công việc ca hát vừa phát triển Spa của mình nhưng không một phút nào Thu Trang than vãn, mệt mỏi và nản trí... cô gái này lúc nào cũng khao khát mình được cống hiến nhiều hơn cho xã hội. 
Spa Lucky beauty của ca sĩ Thu Trang toạ lạc tại 83 Bàu Cát 3 - p14 - Tân Bình- Thành phố Hồ Chí Minh, Tuy nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười vì các khách hàng khi tìm đến đây đều được " Đẹp đúng nghĩa đẹp", hài lòng với các dịch vụ tại Spa, và điều đặc biệt tất cả các ca Da hư tổn do các công nghệ khác, tốn rất nhiều tiền ở các Thẩm mĩ khác đều được ca sĩ Thu Trang khắc phục và cứu chữa đẹp 90% - 100%. Điều này khiến khán giả càng thêm yêu mến và thương cô ca sĩ có thân hình bé nhỏ và nghị lực phi thường này.


Bằng và cup vinh danh dành choc a sĩ Thu Trang ở hạng mục giải thưởng “Bàn tay vàng ngành chăm sóc sắc đẹp Việt Nam 2018”
 
Được biết gần đây, ca sĩ Thu Trang thường xuyên xuất hiện trong các buổi chuyển giao công nghệ Điều trị Nám đỉnh cao của Dimanlaier beautiful, cùng nữ tướng nghành làm đẹp Đỗ Thị Hoài Diễm - Tổng giám đốc công Ty TNHH quốc tế Linh Ngân và các cộng sự đi đến các tỉnh thành của đất nước giúp các chủ spa thoát khủng hoảng nhờ sở hữu bí quyết điều trị Nám không đối thủ và giúp chị em phụ nữ thoát Nám trở nên xinh đẹp rạng ngời. Thu Trang còn cho biết thêm Dimanlaier cũng chính là một chìa khoá mở ra thành công của cô ngày hôm nay. 
Ngập tràn hạnh phúc với giải thưởng " bàn tay vàng nghành chăm sóc sắc đẹp Việt Nam " Thu Trang không quên gửi lời cảm ơn đến Người Thầy đầu tiên đã đưa mình đến nghành làm đẹp đó là Doanh nhân Sóc Minh Đức - Tổng gián đốc công ty TNHH Minh Đức, và chuyên gia Lý Quý Vĩnh- Người truyền cảm hứng- Người sáng lập ra bộ môn vận hành và quản lý maketing Spa đã giúp Thu Trang có vinh quang ngày hôm nay.
" Xin được đem vinh quang này, đôi bàn tay này, tấm thân nhỏ bé này để đi chia sẻ yêu thương và làm đẹp cho đời" - Ca sĩ Thu Trang chia sẻ!