21:46 15/07/2019
​Chuyên gia trẻ Quỳnh Anh đạt giải 3 phun xăm tại Asia Pacific Beauty Festival 2019
Gần 2 tháng trôi qua sau thành công của chuyên gia trẻ Quỳnh Anh tại Cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á – Asia Pacific Beauty Festival 2019, rất nhiều điều ấn tượng còn đọng lại trong tâm trí của chuyên gia trẻ này.
Đến với cuộc thi với mong muốn được học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với những đồng nghiệp trong nghề đến từ khắp nơi trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chuyên gia Quỳnh Anh đã thực sự có được sự tỏa sáng tại cuộc thi danh tiếng này. Giải 3 châu Á vừa là một sự bất ngờ và cũng là thành quả xứng đáng với những cố gắng và nỗ lực của chuyên gia Quỳnh Anh trong suốt những năm qua.

Chuyên gia Quỳnh Anh trên sân khấu nhận giải thưởng vinh danh Asia Pacific Beauty Festival 2019 


Đây là thành công mà chuyên gia Quỳnh Anh xứng đáng nhận được 

So với hàng nghìn cây cổ thụ ngoài kia, tuổi đời và tuổi nghề của Quỳnh Anh còn khá trẻ nhưng so về kỹ thuật và kiến thức làm nghề, chuyên gia này đang tiệm cận gần đến với đỉnh cao của ngành làm đẹp và đặc biệt là ngành phun xăm. Tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á vừa qua chính là một sự khẳng định về tay nghề và đẳng cấp uy tín đó.

Mỗi cuộc thi mà chuyên gia Quỳnh Anh trải qua đều mang lại kinh nghiệm thực tế cho chuyên gia này 

Chuyên gia Quỳnh Anh 

9 năm một chặng hành trình khẳng định tên tuổi và vị thế thương hiệu của bản thân, chuyên gia Quỳnh Anh có một sự nghiệp làm đẹp thành công tại Thủy lợi 2 tân minh Sóc Sơn Hà Nội. Bên cạnh làm đẹp, chuyên gia trẻ Quỳnh Anh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực đào tạo làm đẹp tại Spa. Tất cả các dịch vụ của Spa Quỳnh Anh đều nhận được sự ủng hộ của khách hàng với uy tín và kỹ thuật hàng đầu.

Spa Quỳnh Anh tại Hà Nội mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ trong những năm qua 

Một sản phẩm được chuyên gia Quỳnh Anh thiết kế 

Giải 3 châu Á  Asia Pacific Beauty Festival 2019 sẽ là bước đệm để chuyên gia Quỳnh Anh đạt được những thành công trong thời gian sắp tới.