17:11 07/05/2018
Chân dung Phó khoa tài ba của Trường Trung cấp Kinh tế - Kĩ thuật Bắc Thăng Long – thầy Tạ Văn Ba
Không chỉ được biết đến là chuyên gia đào tạo và dịch vụ nổi tiếng ngành làm đẹp cả nước, Tạ Văn Ba còn gây tiếng vang với chuyên môn và tay nghề bậc thầy về làm đẹp khi đảm nhiệm chức vụ Phó khóa Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp của Trường Trung cấp Kinh tế - Kĩ thuật Bắc Thăng Long.
Với nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp Việt, thường xuyên xuất hiện với vai trò cố vấn, chuyên gia ở nhiều hội thảo nghề nghiệp quy mô lớn, Tạ Văn Ba chắc không còn là “cái tên” xa lạ với nhiều người. Hiện nay, anh còn đang giữ vị trí giám đốc Batacy Việt Nam –  đơn vị cung cấp giải pháp kinh doanh spa chuyên nghiệp nổi tiếng cả nước.
 
Thầy Tạ Văn Ba hiện đang giữ chức vụ Phó khoa Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp Trường trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long
 
Từng gây tiếng vang lớn nhờ 4 dự án khởi nghiệp, với kinh nghiệm bán hàng trong 12 lĩnh vực then chốt của ngành làm đẹp, Tạ Văn Ba đã xuất sắc xây dựng sự tin tưởng trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Nhờ đó, anh liên tục nhận được lời mời là chuyên gia đào tạo, tư vấn tăng doanh thu và chuyên nghiệp hóa cho hàng trăm spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Những thành tích đó cũng phần nào khẳng định danh xưng “chuyên gia đào tạo dịch vụ bậc thầy” mà ngành làm đẹp ưu ái dành cho anh.
 
Thầy liên tục nhận được nhiều lời mời làm chuyên gia đào tạo của nhiều spa, thẩm mỹ viện lớn
 
Không chỉ tài giỏi trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh, anh còn được đông đảo học viên nhớ đến với hình ảnh của giảng viên giàu tâm huyết, giữ chức vụ Phó khoa Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp Trường trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long. Được biết anh đã từng có nhiều kinh nghiệm học tập tại các quốc gia, có cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia đầu ngành về làm đẹp và tốt nghiệp xuất sẵc nhiều chứng chỉ nghề uy tín.
Với những nỗ lực hết mình vì đam mê làm đẹp, anh đã từng bước gặt hái vinh quang và nhanh chóng khẳng định nên “tên tuổi” của mình trên thị trường làm đẹp Việt Nam.
 
Thầy có đóng góp to lớn cho sự nghiệp đào tạo nên nguồn nhân lực có chất lượng cho ngành làm đẹp Việt Nam
 
Nhìn lại những thành tích và đóng góp to lớn cho sự nghiệp đào tạo nên nguồn nhân lực có chất lượng cho ngành làm đẹp Việt Nam, thầy Tạ Văn Ba quả là người vừa tâm vừa có tầm của hàng ngũ chuyên gia làm đẹp Việt. Ngoisaonganhlamdep xin được chúc cho anh ngày càng thành công hơn nữa với sứ mệnh đưa ngành làm đẹp Việt vươn tầm thế giới.
,