00:52 22/11/2019
Chuyên gia Bùi Thanh Nguyên được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng châu Á năm 2019
Giải thưởng vinh danh được Ban tổ chức cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 trao tặng cho chuyên gia Bùi Thanh Nguyên với những đóng góp và tài năng của chuyên gia làm đẹp này với ngành làm đẹp khu vực.
 Chuyên gia Bùi Thanh Nguyên là một trong những chuyên gia tài năng được đánh giá cao trong những  năm gần đây. Chị có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với những thành tích ấn tượng tại các sân chơi trong nước và quốc tế. Hiện tại chuyên gia Thanh Nguyên đang đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu chị sáng lập tại địa chỉ 291 Man Thiện, Hiệp Phú Quận 9, TP.HCM.



Đến với cuộc thi làm đẹp lớn nhất ngành làm đẹp châu Á, chuyên gia Thanh Nguyên mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân giao lưu kinh nghiệ, mở mang kiến thức và khẳng định được tài năng của mình. May mắn đã mỉm cười với chuyên gia này khi tên tuổi của chị được xướng lên tại giải thưởng Bàn tay vàng châu Á. Niềm vui như vỡ òa với chuyên gia Thanh Nguyên và giải thưởng vinh danh trở thành động lực lớn của chuyên gia Thanh Nguyên trong phát triển công việc trong thời gian tới.


“Ngành làm đẹp cần nhất là cái tâm hành nghề , cái tâm học hỏi và chính cái tâm đưa bạn đến tầm đẳng cấp và thành công” – Bàn tay vàng Thanh Nguyên chia sẻ. Trong tương lai tới, chuyên gia này sẽ  cố gắng thật nhiều để đào tạo thật nhiều học viên thành tài làm đẹp cho tất cả những ai yêu cái đẹp.