00:18 18/12/2019
​Chuyên gia Thảo Huỳnh hội ngộ cùng dàn sao ngành làm đẹp tại “Dạ Tiệc Chào Xuân 2020”
Đầu tháng 1 năm 2020 chuyên gia Thảo Huỳnh sẽ cùng những ngôi sao ngành làm đẹp có thành tích xuất sắc nhất trong một năm qua nhìn lại thành tích ấn tượng của bản thân sau một năm nỗ lực tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.
Nơi vinh danh các chuyên gia tài năng ngành làm đẹp có thành tích xuất sắc trong năm 2019 với các hạng mục giám khảo xuất sắc nhất, chuyên gia tài năng nhất,..nơi gắn kết và giao lưu của các chuyên gia Việt, nơi các học viện làm đẹp trên toàn quốc khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình trong cộng đồng làm đẹp, Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 sẽ là chương trình đẳng cấp nhất, hoành tráng nhất, quy tụ những gương mặt sáng giá nhất. Chuyên gia Thảo Huỳnh với thành tích xuất sắc trong 1 năm vừa qua là tên tuổi đầu tiên xác nhận sẽ tham dự chương trình vinh danh.

Chuyên gia Thảo Huỳnh sẽ tham dự sự kiện được mong chờ nhất đầu năm 2020 - Dạ Tiệc Chào Xuân - Dàn Sao Hội Tụ

Thảo Huỳnh tên thật là Huỳnh Thị Bích Thảo,sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt. Trước đây chuyên gia Thảo Huỳnh chưa từng tham gia hoạt động trong 1 lĩnh vực nghệ thuật nào. Như một cái duyên,Thảo Huỳnh đã biết đến phun xăm khi đi học nghề để qua Mỹ đoàn tụ với chồng. Đơn giản là thế nhưng cũng từ đó Thảo Huỳnh ngày càng khám phá ra những điều tuyệt vời từ nghệ thuật phun xăm. Càng học càng đam mê với nghệ thuật, Thảo Huỳnh đã cố học hỏi, tìm tòi và sáng tạo.
 

Sau 1 thời gian học tập và thực hành,Thảo Huỳnh  muốn thử sức mình nên đã đến với cuộc thi International Health & Beauty Contest 2108,cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội và cô đã thất bại. Không  nản lòng, cô tiếp tục trau  dồi,học hỏi nhiều hơn nữa,và sau gần 1 năm Thảo Huỳnh lại tiếp tục đăng kí cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019 và đạt giải kĩ thuật vàng. Hạnh phúc vỡ oà vì sau bao nổ lực rèn luyện cuối cùng đã có kết quả và chính cuộc thi này đã khẳng định được sự thành công của Thảo Huỳnh qua những ngày tháng kiên trì học tập.
 Sau thành công đó, Thảo Huỳnh đã được mời làm BGK cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019. Trong vai trò mới được ban tổ chức giao,Thảo Huỳnh đã hoàn thành xuất  sắc nhiệm vụ của một giám khảo có tâm và công bằng. Đây cũng là động lực lớn để Thảo Huỳnh bước tiếp và thành công tiếp nối thành công đó là giải Á Hoàng 1 ngành làm đẹp Châu Á trong cuộc thi Nữ Hoàng APHCA ASIA SINGAPORE 2019. Đây là thành công ngoài mong đợi của cô. Và gần đây nhất, Thảo Huỳnh vinh dự khi dc chính phủ Thái Lan đề cử và trao tặng danh hiệu THE BEST ACADEMY OF ASIAN STAR AWARDS 2019 - Học viện xuất sắc Asian 2019.

Hiện cô đang là CEO phun xăm thẩm mỹ Thảo Huỳnh địa chỉ T21 Triệu Việt Vương, Đà Lạt. Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong nghề, cô đã đào tạo ra nhiều lớp học viên tốt nghiệp loại ưu và đã thành công trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Hướng theo xu hướng tự nhiên ,Thảo Huỳnh luôn tạo ra những tác phẩm trẻ trung tự nhiên mà các bạn trẻ yêu thích. Với tiêu chí mang cái đẹp đến với mọi người, Thảo Huỳnh sẽ luôn cố gắng học hỏi trau dồi nhiều hơn nữa để mang cái đẹp đến cho tất cả những ai yêu mến nghệ thuật phun xăm. Trong tương lai Thảo Huỳnh rất mong muốn mang tên tuổi của mình đến với nước Mỹ nơi mà chồng cô đang sinh sống và làm việc.

Nhìn lại một năm đi qua với nhiều điều ấn tượng, thành công dường như trọn vẹn với Thảo Huỳnh. Hẹn gặp lại cô tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 được diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào ngày 6/1/2020.