00:44 03/12/2019
Chuyên gia Phan Thị Hồng Thu – giám khảo Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, giám kho Hồng Thu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá, cùng hàng trăm chuyên gia làm đẹp tìm ra một ngôi sao mới của ngành làm đẹp châu Á tại cuộc thi.
Cuộc thi quy tụ hàng trăm giám khảo trong nước và quốc tếm hàng nghìn thí sinh tham dự Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 đã khép lại thành công, tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt Nam trên trường quốc tế. Rất nhiều ngôi sao làm đẹp đã đến với cuộc thi để học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, các thí sinh có cơ hội cọ xát và tỏa sáng tại sân chơi làm đẹp lớn nhất châu Á. Để tìm ra được thí sinh tài năng nhất, để có được kết quả công tâm nhất, chuyên gia Hồng Thu cùng các bậc thầy về làm đẹp đã làm việc hết sức mình, dùng tất cả kinh nghiệm và kiến thức để nhận xét và cho điểm các bài thi đấu.

Chuyên gia Phan Thị Hồng Thu hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc thẩm mỹ Thu Phan Academy tại Bình Long, Bình Phước. Chị là chuyên gia tài năng với kỹ thuật làm nghề cao được khẳng định trong nhiều năm qua.

Các giải thưởng mà chị đạt được và các cuộc thi chị tham gia đánh giá trong thời gian qua:
  • Đạt giải thưởng tài năng trẻ cuộc thi International Professional Contest Băng Kok Thái Lan
  • Đạt giải thưởng Nhà Sư Phạm Trẻ Xuất Sắc 2018
  • Chuyên Gia Phun Xăm Thẩm mỹ được yêu thích nhất năm 2018
  • Giám Khảo cuộc thi phun xăm thẩm mỹ quốc tế tại Thái Lan năm 2018


Sau thành công tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, người ta mong chờ hơn vào sự phát triển của chuyên gia Hồng Thu trong thời gian tới. Với nền tảng kiến thức, kinh nghiệm, chuyên gia Hồng Thu chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, sáng tạo cho ngành làm đẹp Việt.