16:51 14/11/2020
​Master Minh Trần: Cập nhật xu hướng vì sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Minh Trần đã tham gia đánh giá cùng hàng nghìn tài năng để tìm ra ngôi sao tài năng nhất tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020.

Trung tuần tháng 10 năm 2020, Master Minh Trần đã tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp trên cương vị giám khảo phun thêu của chương trình. Như một sự khẳng định cho sự nghiệp và tài năng của nam Master, những chia sẻ và đánh giá của anh trở thành kiến thức bổ ích giúp các bạn trẻ học hỏi và phát triển bản thân trên chặng hành trình sắp tới.


Master Minh Trần nhấn mạnh, Kỷ lục Guinness 2020 là nơi tụ hội của những tinh hoa ngành làm đẹp Việt ở thời điểm hiện tại. Đây chính xác là nơi để các Master có cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm, nơi các bạn trẻ tích lũy thêm tri thức và đánh giá được thực lực của bản thân trong ngành công nghiệp làm đẹp này. Anh gửi lời chúc mừng đến những thí sinh đạt giải cao, đồng thời cổ vũ các thí sinh chưa may mắn trong lần thi lần này. Chiến thắng gần 2000 thí sinh không phải là điều dễ dàng nhưng đó cũng là bài học kinh nghiệm quý giá. 



Theo tìm hiểu, Master Minh Trần hiện đang là chủ của TMV Minh Trần. Luôn theo tiêu chí làm nghề vì cái tâm, Thẩm mỹ viện trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển đã thành công chinh phục hàng nghìn khách hàng. Môi trường của Minh Trần được giá cao về sự thân thiện và tính chuyên nghiệp. Hàng năm, ông chủ của TMV không ngừng cập nhật công nghệ và kỹ thuật làm đẹp để phục vụ và giúp cho hàng nghìn khách hàng trở nên xinh đẹp hơn.




TMV Minh Trần cam kết không đẹp hoàn tiền 100%, màu mực vĩnh viễn không trổ màu xanh và đỏ; độ bền ít nhất từ 3-7 năm; Đẹp ngay sau khi làm mà không cần kiêng khem nghỉ dưỡng. TMV Minh Trần là nơi giúp giải quyết mọi vấn đề của khách hàng, để khi bạn tới hoàn toàn yên tâm, tự tin để xinh đẹp hơn mỗi ngày.

“Chị em phụ nữ xứng đang nhận được hạnh phúc trong gia đình, thăng tiến trong công việc và phong thủy tốt trong làm ăn. Hãy tự tin và có lựa chọn cho mình 1 nơi làm đẹp uy tín nhé”, Master Minh Trần chia sẻ.