22:43 09/09/2020
​Thí sinh Nguyễn Hoài Vũ – Cơ hội lớn để bước sang trang mới của sự nghiệp
Ngoisaonganhlamdep.net – Thêm một học viên nữa của Học viện tóc Sài Gòn đăng ký tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020. Anh là Nguyễn Hoài Vũ.
Sinh năm 1997, Nguyễn Hoài Vũ đã và đang không ngừng nỗ lực hết mình để khẳng định bản lĩnh, tài năng trong nghề tóc. Đây là công việc cũng là nơi anh thể hiện tài năng, khát vọng với cái đẹp của mình. Nghề tóc là nghề cũng là niềm đam mê của anh.

Các khóa học tại Học viện tóc Sài Gòn cung cấp cho NTMT Hoài Vũ nền tảng chuyên môn và kỹ thuật vững chắc để anh phát triển sau này. Cũng bởi vậy, trong thâm tâm anh luôn biết ơn người thầy đã và đang dìu dắt, chỉ bảo anh từng ngày. Đi lên từ con số 0 tròn trĩnh, ngoài niềm đam mê, những gì mà thầy truyền đạt sẽ là cái vốn để anh phát triển, sáng tạo để có thêm bước tiến quan trọng với nghề tóc.

Chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực, thành công sẽ luôn chờ đợi phía trước. Hoài Vũ tin vậy và hàng ngày, hàng giờ vẫn không ngừng vươn lên vượt qua những trở ngại. Sức sáng tạo của tuổi trẻ tạo nên sự khác biệt cho NTMT Hoài Vũ. Trong tương lai không xa, với sự thay đổi như vũ bão của ngành công nghiệp làm đẹp, đây chính là yếu tố để anh tạo nên ưu thể vượt trội phía triển bản thân với nghề.

Cùng theo dõi và cổ vũ cho NTMT Hoài Vũ tại cuộc thi sắp tới. Chương trình được tổ chức bởi báo điện tử Tóc và sao phối hợp cùng Hội kỷ lục gia Việt Nam dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Sự kiện hứa hẹn quy tụ những cái tên lớn nhất của ngành tóc đương đại, hiện đại Việt Nam cùng tham gia đánh giá và trao giải.