22:31 14/04/2024
Chuyên Gia Phìn Thị Liên Sẽ Tham Gia Dự Thi Giao Lưu Tay Nghề Môn Chăm Sóc Da Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 này, đại diện cho lòng nhiệt huyết trong ngành làm đẹp của Việt Nam, chuyên gia trẻ Phìn Thị Liên sẽ tham gia vào cuộc thi giao lưu tay nghề môn Chăm sóc da tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024. Cô gái trẻ đặt bước chân vào cuộc thi với mục tiêu học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia hàng đầu trên khắp thế giới.

Phìn Thị Liên, một cái tên mới nổi trong cộng đồng làm đẹp ở Việt Nam, đã thu hút sự chú ý của nhiều người với kỹ năng và tinh thần nhiệt huyết của mình. Dù mới bước chân vào nghề nhưng Phìn Thị Liên đã chứng minh được khả năng và sự đam mê của mình thông qua các dự án và công việc đã thực hiện.

Tham gia vào cuộc thi lần này, Phìn Thị Liên hy vọng rằng cô sẽ có cơ hội học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, để có thể nâng cao kỹ năng và hiểu biết của mình. "Tôi rất háo hức và tự tin khi được tham gia vào cuộc thi này. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi có thể gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia tài năng trên toàn thế giới. Tôi hy vọng sau cuộc thi này, tôi sẽ trở về với nhiều kinh nghiệm và kiến thức mới để áp dụng vào công việc của mình tại Việt Nam," Phìn Thị Liên chia sẻ.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy cạnh tranh và cũng là nơi thể hiện tài năng và sự sáng tạo của các chuyên gia trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là dịp để tạo ra các mối quan hệ mới và mở rộng mạng lưới liên kết trong cộng đồng làm đẹp toàn cầu.
 

Chúng ta chờ đợi và hy vọng rằng Phìn Thị Liên sẽ mang về những trải nghiệm quý báu và kiến thức bổ ích từ cuộc thi này, đồng thời làm tăng thêm sức hút và uy tín cho ngành làm đẹp của Việt Nam trên trường quốc tế.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới