21:41 22/06/2018
​Chuyên gia Anna Kiều Phương – người dành cả tuổi thanh xuân cho sứ mệnh “Gìn giữ vẻ đẹp Việt”
Tâm huyết với sự nghiệp làm đẹp, bằng tài năng và kinh nghiệm của bản thân, Việt kiều Anna Kiều Phương luôn nỗ lực đưa ngành làm đẹp Việt hòa nhập sâu rộng với ngành làm đẹp thế giới. Là chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đồng nghiệp trong nghề chưa bao giờ hết khâm phục bản lĩnh, tài năng và cái tâm với nghề của cô.

Chuyên gia Anna Kiều Phương -  ứng viên sáng giá hàng đầu cho đề cử “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt Nam" trong "Oscars for Beauty 2018”
 
Hiện cô đang là chủ của hệ thống thẩm mỹ Kiều Phương ở hai quốc gia Việt Nam và Hoa Kỳ, các lĩnh vực trong hệ thống làm đẹp của cô rất đa dạng có thể kể đến như thêu 3D, thêu 6D, xăm môi, uốn mi,…Khách hàng đến với thương hiệu làm đẹp của chuyên gia  Anna Kiều Phương luôn đặt niềm tin tuyệt đối với tay nghề kỹ thuật của đội ngũ nhân viên được chính người thầy Kiều Phương chỉ dạy.
 

Cơ sở làm đẹp do chuyên gia Kiều Phương sáng lập


Thẩm Mỹ Viện Kiều Phương tại Việt Nam
 

Các dịch vụ tại thẩm mỹ viện luôn giành được sự tin tưởng từ phía khách hàng
 

 

Đội ngũ nhân viên tại thẩm mỹ Kiều Phương
 
Được đào tạo và gắn bó với nghề làm đẹp từ rất sớm, người phụ nữ tài năng này luôn mong muốn truyền đạt kinh nghiệm làm nghề với thế hệ sau. Hệ thống đào tạo nghề phun xăm điêu khắc của cô tại 2 quốc gia thu hút số lượng học viên lớn tham gia. Không chỉ mong muốn truyền dạy kiến thức, kinh nghiệm, cái cô mong muốn truyền đạt đến các học viện của mình là niềm đam mê và tâm huyết với nghề này. Là người thầy lớn, người truyền lửa cho nhiều thế hệ chuyên gia của ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Anna Kiều Phương là cũng người dìu dắt nhiều chuyên gia sang học tập và tu nghiệp tại Hoa Kỳ bởi cô luôn tâm niệm và tin tưởng vào khả năng và trình độ của người Việt. Một học viên có cơ hội được chuyên gia Anna Kiều Phương giảng dạy chia sẻ: "Em ngưỡng mộ cô. Cô là thần tượng của em. Em thấy rằng những người thành công hiếm khi ngồi yên và chờ đợi may mắn sẽ đến với mình. Họ hành động với mục tiêu và tâm huyết, họ làm chủ vận mệnh của chính mình".
 

Anna Kiều Phương - Người dành cả tuổi thanh xuân cho sứ mệnh “Gìn giữ vẻ đẹp Việt”
.
Luôn đau đáu với sứ mệnh nâng cao tay nghề cho chuyên gia Việt Nam, cô mong muốn có thể  giúp họ hoà nhập sâu rộng với thế giới, để họ được cập nhật những công nghệ, kiến thức, kỹ thuật hàng đầu và tiên tiến nhất phục vụ sự nghiệp làm đẹp Việt phát triển. Với những đóng góp to lớn của mình với sự nghiệp làm đẹp Việt, Anna Kiều Phương đã nhận giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam. Cô cũng chia sẻ rằng: "Chị mừng vì mình còn sức để thực hiện nốt mong muốn của chị và các em nâng tầm ngành làm đẹp Việt ra quốc tế".
Không chỉ tài năng, cô cũng là người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu. Cô cùng thương hiệu làm đẹp của mình luôn có các hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng. Với chuyên gia Anna Kiều Phương: “Mỗi người chỉ cần làm được một việc tốt cho cộng đồng là quý lắm rồi”. 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và bà Anna Kiều Phương tại lễ vinh danh nhà sư phạm ngành làm đẹp Việt Nam
 

Luôn tận tình chỉ dạy là những điều các học viên thấy được ở người thầy Anna Kiều Phương