01:32 08/10/2019
​Chuyên gia Hoàng Thị Kim Ngân đạt giải ba mi Volume tại Festival Beauty Awards 2019
Dù không phải là giải thưởng quán quân cuộc thi nhưng đây là một trong những thành tích ấn tượng của chuyên gia Kim Ngân tại đấu trường làm đẹp quốc tế.
Đến với Festival Beauty Awards 2019 với tinh thần giao lưu, học hỏi kiến thức kinh nghiệm, may mắn đã mỉm cười với tài năng Kim Ngân khi cô chính thức được xướng tên trong top 3 chuyên gia tài năng nhất của hạng mục nối mi Volume. Dừng chân ở vị trí thứ 3 tại một hội thảo làm đẹp quốc tế quy tụ nhiều chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành làm đẹp Việt có thể gọi là thành công lớn nhất mà cô gái trẻ này từng đạt được.

Chuyên gia Kim Ngân hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Hoàng Ngân Lash - Nail. Chị được biết đến như một ngôi sao trẻ đầy triển vọng với tay nghề và kỹ thuật làm đẹp cao.


“Tham gia cuộc thi là muốn thử sức bản thân ,được mở rộng và hiểu biết nhiều hơn về nghề nối mi nói riêng  (nghề làm đẹp nói chung) xa hơn, rộng hơn. Tuy được giải 3 nhưng tôi  thấy rất vui và xúc động. Cảm thấy rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức đã tạo ra những sân chơi bổ ích, chuyên nghiệp cho tôi được mở rộng và học hỏi nhiều điều” – chuyên gia Kim  Ngân chia sẻ.

Với những dự định của bản thân trong tương lai, chuyên gia Kim Ngân mong muốn trở thành một người thợ, người thầy giỏi để làm cho nhiều người đẹp hơn, xinh hơn. Và giúp đỡ nhiều bạn có những công việc kiếm tiền và thu nhập ổn định từ nghề làm đẹp.