23:40 28/08/2022
Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng lọt Top 10 thí sinh xuất sắc nhất, nhận vinh danh bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng đã thực sự tỏa sáng trong cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Cô xuất sắc được vinh danh là Bàn tay vàng phun thêu tại chương trình này.


Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng lọt Top 10 thí sinh xuất sắc nhất, nhận vinh danh bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ

 

Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng hiện là chủ spa Hồng Nguyễn Beauty tại thôn 2, xã đắk ngo, Tuy Đức, Đắk Nông. Cơ sở làm đẹp chuyên về phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Qua từng giai đoạn phát triển, nữ chuyên gia tài năng luôn nỗ lực hết mình, dành trọn tuổi xuân và tâm huyết cho công việc kiến tạo vẻ đẹp Việt.


Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng nhận giải thưởng vinh danh 

Trước đây khi nghỉ học xong em chỉ là 1 người làm nông, làm công nhân. Với niềm đam mê với nghề làm đẹp, ý chí tiến lên, Hồng vừa đi làm công ty vừa tranh thủ thời gian đi học. Có niềm đam mê nên cô cố gắng học hỏi rất nhiều. Những kiến thức học tập là nền tảng quan trọng để Nguyễn Thị Hồng có được thành tích ấn tượng như ngày hôm nay.

Biết đến chương trình Tìm Kiếm Tài  Năng Ngành làm đẹp Hàn Quốc- Việt Nam 2022, Nguyễn Thị Hồng đã đăng ký đi thi chủ yếu để học hỏi và xem mình còn thiếu sót gì không. Cô đã may mắn đạt được giải Bàn tay vàng phun thêu thẩm Mỹ với bài thi có kỹ thuật xuất sắc của mình.  

Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng cảm ơn sự chỉ dạy tận tình của cô Master Thu Thảo đã dẫn dắt và chỉ bảo em tại cuộc thi. Bản thân cô sẽ luôn cố gắng nỗ lực rèn luyện để theo đuổi đam mê và sự nghiệp làm đẹp. “Cảm ơn chương trình đã giúp em được thể hiện tài năng của mình”, Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng chia sẻ.