23:44 22/11/2018
​MASTER NAM KHANG XUẤT SẮC GIÀNH GIẢI QUÁN QUÂN TRONG CUỘC THI K – BEAUTY KING MAKEUP FESTIVAL AWARD TỔ CHỨC TẠI HÀN QUỐC
K – Beauty King Makeup Festival Award là cuộc thi mang tầm Quốc tế được tổ chức với quy mô hoành tráng cùng lượng thí sinh tham dự lên tới 3.000 người đã được tổ chức vào đầu tháng 11/2018 tại Hàn Quốc. Và Master Nam Khang đã đạt giải Quán quân của cuộc thi với bộ môn “Điêu khắc lông mày” – phần thưởng cao quý, vinh dự dành cho những nỗ lực và cố gắng của anh trong suốt quãng thời gian vừa qua.
Master Nam Khang luôn là cái tên được các học viên của Viện đào tạo Phun xăm thẩm mỹ Quốc tế Scarlet Academy nhắc đến với sự ngưỡng mộ. Bởi anh chính là một trong những học viên trưởng thành từ Scarlet Academy và hiện nay cũng là giảng viên, là người thầy truyền thụ lại kiến thức, kinh nghiệm của mình cho các học viên đang học tập nơi đây.
Master Nam Khang đã hoàn thành xuất sắc các khóa học như:
- Tốt nghiệp và nhận bằng chứng nhận Phun xăm thẩm mỹ do Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội cấp
- Tốt nghiệp và nhận bằng Trainer tại Scarlet Academy - Viện đào tạo Phun xăm thẩm mỹ Quốc tế
- Tốt nghiệp và nhận bằng Master tại Studio Academy – Thái Lan
- Tốt nghiệp và nhận bằng Master cho khóa Điêu khắc lông mày tại Biotouch – Hoa Kỳ
 

Master Nam Khang
 

Anh là một trong những học trò xuất sắc của Nhà sư phạm Scarlet Nguyễn
 

 

Master Nam Khang cùng Nhà sư phạm nổi tiếng ngành làm đẹp Scarlet Nguyễn
 
Anh cũng đã gặt hái không ít thành công khi tham gia các cuộc thi uy tín được tổ chức quy mô như: Beauty Contest International Award 2018, giải nhì cuộc thi International Health & Beauty Cosmetology Contest tại Thái Lan,… Đặc biệt, Master Nam Khang đã đạt giải Quán quân trong cuộc thi K – Beauty King Makeup Festival Award 2018. Đây là cuộc thi do nước chủ nhà Hàn Quốc đăng cai tổ chức có rất đông đảo thí sinh (3000 người) đến từ tất cả các quốc gia trên các châu lục với đầy đủ các các bộ môn thi phun xăm. Vượt qua rất nhiều khó khăn, bằng tài năng của bản thân cùng kinh nghiệm đã được học tập và quá trình tự rèn luyện, cái tên Nam Khang đã được xướng danh trên ngôi vị cao nhất, đại diện cho niềm tự hào của Việt Nam trước bạn bè quốc tế.
 

Master Nam Khang dành được nhiều giải thưởng danh giá qua những năm tháng gắn bó với nghề
 

 

 
Hiện tại, với cương vị là giảng viên tại Scarlet Academy, Master Nam Khang hy vọng sẽ cùng với người thầy, người đồng nghiệp của mình Trainer Scarlet Nguyễn sẽ truyền thụ đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm cho những ai yêu thích ngành phun xăm thẩm mỹ. Đồng thời chắp cánh cho những ước mơ để đưa ngành phun xăm thẩm mỹ Việt lên một tầm cao mới, khẳng định vị trí của bản thân mỗi người trên đấu trường Quốc tế.