22:43 02/03/2023
NTMT Nguyễn Quốc Bảo tham gia Kỷ lục Guinness tóc châu Á - Thái Bình Dương với mong muốn học hỏi và toả sáng đam mê nghệ thuật tóc
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Nguyễn Quốc Bảo, một học viên tại Trung tâm Đào tạo Học viện Tóc Sài Gòn, đến từ mảnh đất Tây Ninh sẽ tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2023.

NTMT Nguyễn Quốc Bảo đã học tập và rèn luyện nghề tóc trong suốt 3 năm qua tại Trung tâm Đào tạo Học viện Tóc Sài Gòn. Anh được huấn luyện và đào tạo nghề chuyên nghiệp bởi thầy Mai Tiến Dũng. Người thầy không chỉ truyền dạy kỹ năng mà còn là nguồn cảm hứng và nhiệt huyết cho học viên của mình.


NTMT Nguyễn Quốc Bảo thiết kế tóc cho khách hàng 

Trong lần tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness năm 2023, Nguyễn Quốc Bảo hy vọng sẽ có cơ hội học hỏi nhiều hơn, cũng như thể hiện đam mê và khát khao tạo ra những kiệt tác tóc đẹp hơn. Anh cũng muốn trải nghiệm và đánh dấu tên tuổi của mình trong ngành nghề này.

"Em xin được cảm ơn thầy Dũng, các anh chị đi trước, tất cả thầy cô và ban giám khảo đã cho em cơ hội được đặt chân tới đây và theo đuổi con đường nghệ thuật", Nguyễn Quốc Bảo chia sẻ.


Thầy Dũng hướng dẫn cho anh kỹ thuật tạo mẫu 

 

Chúng ta hãy cùng chờ đợi và cổ vũ cho Nguyễn Quốc Bảo trong cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2023. Chương trình được tổ chức thường niên của ngành tóc bởi báo Tocvasao.net. Mỹ phẩm LocPheLim hân hạnh là nhà trợ độc quyền 4 mùa giải liên tiếp của sự kiện tầm cỡ này. Năm 2023, Kỷ lục Guinness ngành tóc diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 4 tới đây.