11:27 14/03/2020
​Chuyên gia Võ Kim Cương (Kim Ngân) hoàn thành xuất sắc vai trò đánh giá tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam
NSNLĐ – Cùng với các thành viên trong hội đồng giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, chuyên gia Kim Ngân đã tìm ra ngôi sao mới của ngành làm đẹp Việt Nam tại đấu trường Top Beauty Brand 2020.
Là một trong những cuộc thi hiếm hoi về làm đẹp được tổ chức đầu năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp – Vietnam Top Beauty Brand 2020 đã tìm và vinh danh những cá nhân, tổ chức, thương hiệu có đóng góp tích cực, có tài năng xuất sắc trong ngành làm đẹp. Một thế hệ những chuyên gia tài năng được phát hiện qua sân chơi làm đẹp bổ ích này. Trong vai trò Phó ban giám khảo của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Kim Ngân đã hoàn thành nhiệm vụ được ban tổ chức giao phó. Chị đánh giá rất cao chất lượng thí sinh tham dự cuộc thi năm nay.


Hiện tại, chuyên gia Kim Ngân làm trong lĩnh vực phun xăm và trang điểm tại cơ sở Studio Kim Ngân tại 124 Ngô Quyền, phường 1, TP Cà Mau, Cà Mau. Đến với nghề  nghề phun xăm ban đầu vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị mong muốn theo đuổi nghề để gây dựng tương lai. Dần dà, chị nhận ra đây không chỉ là một công việc mà nó đã trở thành đam mê của mình.

Từ 2 bàn tay trắng chuyên gia Kim Ngân đi lên bằng chính sức lực của bản thân, gắn bó với nghề 20 năm và bây giờ đã có một cửa tiệm riêng và 1 số giải thưởng nhất định. “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thể giúp đỡ những chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, để họ nhận ra được vẻ đẹp của mình, không tự ti và biết yêu thương bản thân. Công việc phun xăm thẩm mỹ này như 1 người bạn đời của tôi và tôi sẽ luôn cố gắng phát triển hết sức có thể” – chuyên gia Kim Ngân chia sẻ.

Mùa giải đầu tiên của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, chuyên gia Kim Ngân xuất sắc nhận được giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp Việt Nam 2019. Bước sang mùa giải thứ 2, nhận được sự tín nhiệm của ban tổ chức, hội đồng chuyên môn và các thí sinh tham dự, chuyên gia Kim Ngân đến với vai trò hoàn toàn mới – Phó ban giám khảo cuộc thi. Hơn cả niềm vinh dự, chị phải vượt qua nhiều áp lực để hoàn thành vai trò đánh giá của mình. Một sân chơi sạch, công tâm dành cho tất cả các chuyên gia làm đẹp là điều chị chờ mong khi đến cuộc thi và quả thực chị đã làm được. Rất nhiều kế hoạch trong năm 2020 đang được chuyên gia Kim Ngân thực hiện để hướng đến nhiều thành công hơn và cống hiến nhiều hơn cho nghề làm đẹp.