16:00 18/09/2019
​Cơ hội chiến thắng của Chuyên gia Nguyễn Viết Soạn tại Master Beauty 2019
Hàng trăm thí sinh đã đăng ký tham dự cuộc thi Master Beauty 2019 với mong muốn khẳng định tên tuổi của bản thân. Bên cạnh mục tiêu trên, Chuyên gia Nguyễn Viết Soạn mong muốn đây sẽ là cơ hội để anh học hỏi thêm được những kinh nghiệm làm nghề từ các đồng nghiệp.
Sinh năm 1983, chuyên gia Nguyễn Viết Soạn đến với ngành làm đẹp khá muộn nhưng kinh nghiệm làm nghề của anh lại rất phong phú. Từ những bài học cơ bản đầu tiên đến các bài học nâng cao, chuyên ngành, anh đều tham gia học một các nghiêm túc với mong muốn sẽ tạo nên một tác phẩm của riêng mình, nhận được đánh giá cao của khách hàng. Không phụ niềm tin tưởng đó, anh đã thực sự thành công và lôi kéo được đông đảo khách hàng đến với thương hiệu làm đẹp của mình.

Năm 2019 tiếp tục đánh dấu bước trưởng thành mới trên con đường phát triển của chuyên gia Nguyễn Viết Soạn. Anh từng bước khẳng định tài năng trong công việc làm đẹp và tại Master Beauty 2019 sắp tới, anh sẽ cùng các chuyên gia tài năng khác của ngành thi đấu để khẳng định tài năng và bản lĩnh của bản thân mình.

Tham gia Master Beauty 2019, anh mong muốn có thể hiện thực hóa ước mơ đứng trên một sân khấu đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt và hơn thế sẽ mang có thành tích tại đấu trướng làm đẹp này. Ngôi vị quán quân Master Beauty 2019  đang chờ đón những gương mặt tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt chinh phục.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.