01:13 21/04/2019
Chuyên gia Ana: “Beauty Award 2019 là bước ngoặt mới cho con đường sắp tới của tôi”
Khẳng định tài năng và bản lĩnh của bản thân tại đấu trường làm đẹp khắc nghiệt nhất năm 2019, chuyên gia Ana sẽ có bước tiến lớn trong chặng hành trình phía trước.
Với 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực làm đẹp với nhiều thành công trong sự nghiệp, đến thời điểm hiện tại, chưa bao giờ chuyên gia này nghĩ mình lại có duyên với ngành này. Bởi đam mê và muốn tìm hiểu về ngành làm đẹp, chị quyết định theo đuổi sự nghiệp của bản thân đến cùng.

Trải qua rất nhiều khó khăn và áp lực,  hiện tại Ana đã có spa và sở hữu dòng mỹ phẩm độc quyền cho riêng mình. Mỹ phẩm Ana Ra đời hơn 1 năm qua bằng tất cả những gì chuyên gia Ana học được. Luôn đặt cái tâm mình vào từng sản phẩm để cho ra đời những dòng sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng và cho bản thân chị cũng như hệ thống.

Chính bởi cái tâm lớn của người sản xuất cũng như chất lượng của sản phẩm, sản phẩm Ana đã lấy được sự cảm tình của rất nhiều khách hàng. Với đội ngũ hệ thống đầy tài năng vững mạnh và luôn tâm huyết, không dừng lại ở đó chuyên gia Ana tiếp tục tham gia nhiều khóa đào tạo kỹ năng để nâng cao bản thân cũng như giúp cho công ty ngày càng phát triển.

“Cuộc thi Beauty Award 2019 là bước ngoặt mới cho con đường sắp tới của tôi, với bao nhiêu cố gắng nay tôi đã nhận được những điều giá trị nhất từ cuộc thi. Tôi hứa hẹn nhiều sự bứt phá và bùng nổ trong năm 2019 này” – chuyên gia Ana chia sẻ sau cuộc thi.