18:15 05/09/2020
​Nguyễn Thị Hồng Vân: Hướng đến thành tích tốt nhất tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Hồng Vân sẽ cùng với hàng trăm tài năng ngành tóc khác tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 để tìm ra tài năng xứng đáng nhất cho ngôi vị Tân quán quân Kỷ Lục Guinness.

Sinh năm 1990, NTMT Hồng Vân đến từ Trà Vinh hiện là một trong những tài năng nổi bật trong nghề làm đẹp. Con đường đến với nghề của bản thân cô cũng gặp rất nhiều trở ngại, bởi vậy, cô càng quý trọng cơ hội được gắn bó và đồng hành cùng với công việc ở thời điểm hiện tại.

Trước khi đến với nghề tóc cô là một công nhân. Sau đó biết đến salon Hồng Đào và được CEO thương hiệu chỉ dạy đào tạo thành nghề như hôm nay. Năm NTMT Hồng Vân bắt đầu vào nghề là năm 2008. Hơn một thập kỷ trôi qua, cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Hồng Vân được mọi người ghi nhận.

Ít khi xuất hiện tham dự một chương trình làm đẹp nào, lần này đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, NTMT Hồng Vân rất hi vọng bản thân đã tích lũy kiến thức đủ để chiến thắng tại sân chơi này. Không chỉ nỗ lực, thành công của cô cũng được khách hàng, những người theo dõi, ủng hộ cô trong suốt chặng đường làm nghề chờ mong.

Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020 là sân chơi danh giá nhất ngành tóc Việt Nam nhằm tìm ra thí sinh tài năng nhất thông qua cuộc tranh tài đỉnh cao tại chương trình. Sự kiện sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm nay.