00:14 24/10/2019
Chuyên gia Ánh Tuyết hoàn thành xuất sắc bài thi tại Master Beauty 2019
Chuyên gia tài năng Ánh Tuyết một lần nữa tỏa sáng tại cuộc thi làm đẹp Master Beauty với bài thi thể hiện kỹ thuật cao trong nghề.
Đối đầu với những đối thủ nặng ký, chuyên gia Ánh Tuyết phải dừng bước từ sớm tại Master Beauty 2019 nhưng đây sẽ là bài học kinh nghiệm lớn trong hành trình theo đuổi sự nghiệp của chuyên gia tài năng này. Mặc dù vậy, bài thi của chị cũng được đánh giá rất cao từ các chuyên gia và các master hàng đầu ngành làm đẹp tham dự cuộc thi. Bài thi thể hiện tiềm năng lớn trong tương lai của chuyên gia Ánh Tuyết với những gì chị đang thể hiện.


Chuyên gia Ánh Tuyết, tên đầy đủ là Lương Thị Bạch Tuyết. Tài năng trẻ sinh năm 1994 sinh ra và lớn lên tại Gia Lộc-Hải Dương. Từ nhỏ, chị đã có sở thích vẽ và luôn đạt giải cao trong các cuộc thi vẽ ở trường. Lớn lên lập gia đình và có công việc ổn định,kinh tế đầy đủ nhưng vì đam mê nghề làm đẹp và nhiệt huyết muốn mang nét đẹp đến mọi người nên chị đã quyết định theo nghề và không ngừng cố gắng phát triển cùng nghề làm đẹp.


“Em quyết định đến trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Phương Anh học tập. Tại đây em được chính giám đốc là cô Tăng Thị Miền cùng các chuyên gia dảng dạy,trong quá trình học em tiếp thu bài rất nhanh và làm rất đẹp nên được cô giáo hết lời khen ngợi,bây giờ em đã thành một chuyên gia phun xăm tự tin làm cho khách hàng” – chuyên gia Ánh Tuyết chia sẻ.

Những tác phẩm chuyên gia Ánh Tuyết tạo ra được khách hàng rất ưng ý. Chuyên gia này tự hứa sẽ luôn hoàn thiện bản thân,không ngừng phấn đấu học hỏi để mang đến những xu thế làm đẹp mới nhất,các công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất tới khách hàng. Chuyên gia này bật mí thêm trong thời gian tới sẽ khai trương thẩm mỹ mang tên Ánh Tuyết để phục vụ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế tại địa chỉ : đường 391,Đại Đồng,Tứ Kỳ,Hải Dương.