18:10 01/08/2018
Chuyên gia Anna Cao - ứng viên sáng giá giải thưởng “Bàn Tay Vàng” của Oscars for Beauty 2018
Tài năng, xinh đẹp và có sự nghiệp làm đẹp phát triển tại Canada, chuyên gia Anna Cao sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu "Bàn Tay Vàng" của Oscars for Beauty 2018.
Đến với ngành làm đẹp bởi sự yêu thích của bản thân với ngành này, từng tốt nghiệp Master Phun Xăm tại Mỹ, tham gia nhiều khóa đào tạo làm đẹp chuyên nghiệp của các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước như Việt Nam, Canada, Mỹ,… Suốt 6 năm gắn bó với nghề, chị chưa bao giờ ngừng nỗ lực học hỏi tích lũy kinh nghiệm, và cập nhật những xu hướng kỹ thuật công nghệ hàng đầu trên thế giới.
 

Chuyên gia Anna Cao

Các sản phẩm phun xăm, phun thêu thẩm mỹ của Anna Cao được khách hàng yêu thích bởi sự sáng tạo độc đáo và kỹ thuật khéo léo đỉnh cao của chị. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn từ phía khách hàng, với mong muốn đưa ngành làm đẹp phát triển lên một tầm cao mới tại quốc tế, Anna Cao đã xây dựng lên thương hiệu làm đẹp Cao Browns & Beauty tại Chestermere Station, Alberta, Canada. Thương hiệu làm đẹp của chị trong nhiều năm qua luôn là địa chỉ làm đẹp được khách hàng đặt trọn niềm tin.
 

Một vài mẫu sản phẩm của chuyên gia Anna Cao
 

Đôi môi trở nên tươi tắn, mềm mịn dưới bàn tay kỹ thuật của chuyên gia Anna Cao
 
Bằng tài năng và kinh nghiệm trong nghề của mình, chị sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng “Bàn Tay Vàng” tại lễ tôn vinh lớn nhất của ngành làm đẹp Việt 2018 – Oscars for Beauty 2018. Đây là chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
 

Ứng viên sáng giá của danh hiệu Bàn tay vàng  Oscars for Beauty 2018 chuyên ngành phun thêu và phun xăm thẩm mỹ