18:58 21/12/2022
Barber Trương Minh Tiến khẳng định đẳng cấp chuyên môn khi làm nhiệm vụ giám khảo tại Barber Idol 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Là giám khảo quyền lực của cuộc thi quy mô hàng đầu của ngành barber Việt mang tên Barber Idol 2022, chuyên gia Trương Minh Tiến đánh giá cao chất lượng chuyên môn của các thí sinh tham dự. Anh đã cùng với hội đồng giám khảo tìm kiếm đại diện tài năng nhất.


Barber Trương Minh Tiến khẳng định đẳng cấp chuyên môn khi làm nhiệm vụ giám khảo tại Barber Idol 2022

 

Được biết đến là bậc thầy barber, giảng viên đào tạo barber tài năng của ngành tóc Việt với 60 học viên, sự tham gia đánh giá, đồng hành của chuyên gia Trương Minh Tiến là yếu tố quan trọng khẳng định chất lượng chuyên môn của Barber Idol 2022. Bằng kinh nghiệm và kỹ thuật nhiều năm trong nghề, anh đã cùng với hội đồng giám khảo tìm ra các đại diện barber xuất sắc nhất.


Anh xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện 

Barber Trương Minh Tiến cùng hội đồng giám khảo 

Ban tổ chức vinh danh Barber Trương Minh Tiến và các thành viên giám khảo 

 

Chuyên gia Trương Minh Tiến sinh năm 1992. Anh đã có tròn 15 năm vững bước thành công trong giới barber. Đối với anh khi theo nghề không đơn giản chỉ là làm nghề mà đó còn là một đam mê và là một sự nghiệp mà mỗi cá nhân theo đuổi. Barber Trương Minh Tiến hiện còn được biết đến với vai trò Nhà sáng lập Ty Hair Cut tại Đà Lạt, Lâm Đồng.


Tác phẩm barber ghi dấu ấn trong lòng khách hàng 


Trên cương vị Ban giám khảo Barber Idol, chuyên gia Trương Minh Tiến cho biết đã chuẩn bị một tinh thần sẽ luôn cháy hết mình với nghề. Đề cao tính công bằng và khách quan, anh đã tìm ra Best Barber, một tài năng đích thực để vinh danh và tạo cơ hội phát triển.

Định hướng năm 2023, barber Trương Minh Tiến tập trung mở rộng mở đào tạo học viên chuyên nghiệp. Anh mong muốn phát triển tài năng để đưa ngành tóc Việt, ngành barber phát triển hơn nữa trong tương lai.  

Gouallty hân hạnh là tài trợ độc quyền của Barber Idol 2022 

Barber Idol 2022 là cuộc thi tầm cỡ được thương hiệu Mỹ phẩm tóc Gouallty tài trợ độc quyền. Chương trình quy tụ đội ngũ giám khảo, cố vấn chuyên môn top đầu cả nước. Hàng trăm barber đã cùng tụ họp tại đây để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm nghề. Đây cũng là sân chơi vinh danh cống hiến, tài năng của các nhà tạo mẫu tóc Việt.
 

Ty Hair Cut

Địa chỉ: 12 Bạch Đằng, phường 7, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 093 3208538