00:46 08/10/2019
​Chuyên gia Anna Khánh Miền - Trưởng Ban giám khảo phun xăm Festival Beauty Awards 2019
Chuyên gia tài năng đã có sự tỏa sáng trên sân khấu Festival Beauty Awards trong vai trò quan trọng Trưởng ban giám khảo phun xăm của hội thảo làm đẹp quốc tế.
Đây không phải lần đầu tiên chuyên gia Khánh Miền tham gia đánh giá nhưng là sân chơi quốc tế đầu tiên chị đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo, cầm trịch hội đồng đánh giá một bộ môn có nhiều thí sinh tham dự nhất. Điều này tạo nên cho chuyên gia Khánh Miền rất nhiều áp lực. Tuy vậy, chị vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ đánh giá của bản thân và đạt được những ngôi vị danh giá nhất tại sân chơi làm đẹp đẳng cấp.

Trưởng ban giám khảo bộ môn phun xăm Khánh Miền chia sẻ: “Áp lực nhất khi đứng trước quá nhiều bài thi xuất sắc của các thí sinh tham dự cuộc thi mà phải đưa ra một quyết định quan trọng cuối cùng. Tôi vinh dự và tự hào khi tìm ra được một tài năng xứng đáng nhất cho vị trí đó. Dù chiến thắng hay không, các thí sinh đã thực sự chiến thắng chính bản thân mình khi tự tin tranh tài tại một sân chơi làm đẹp danh giá”.




Trước Fesitval Beauty Awards 2019, chuyên gia Khánh Miền cũng đã từng tham gia các cuộc thi và chị nhanh chóng khẳng định bản thân bằng hàng loạt các giải thưởng danh giá ( giải thưởng bàn tay vàng pmu_ 2018, giải nhất phun chân mày cuộc thi Master Beauty Contest Việt Nam_ Hàn Quốc), giữ chức vụ Phó BGK cuộc thi Beauty Awards 2019… Đó là nền tảng quan trọng để trưởng BGK Anna Khánh Miền góp ý, đánh giá các thí sinh tham dự cuộc thi lần này.


Hiện tại, chuyên gia Khánh Miền đang làm chủ cơ sở làm đẹp và đào tạo học viên tại TP Bảo Lộc_ Lâm Đồng. Sauk hoàn thành nhiệm vụ tại Fesitval Beauty Awards 2019, chuyên gia Khánh Miền sẽ tiếp tục thực hiện những mục tiêu của bản thân cùng thương hiệu làm đẹp trong những tháng cuối năm 2019.