13:37 10/10/2019
​Master Trung Middle đảm nhận xuất sắc vai trò Phó trưởng giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Cùng với các thành viên trong hội đồng giám khảo Master Trung Middle đã tìm ra những tài năng ngành đẹp và vinh danh họ trên sân khấu đêm gala Festival Beauty Awards 2019.
Festival Beauty Awards 2019, hội thảo làm đẹp quốc tế quy tụ những ngôi sao sáng giá nhất của ngành làm đẹp trong nước và những đại diện đến từ nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển trên thế giới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với  sự tham gia của nhiều tên tuổi gạo cội ngành làm đẹp, chất lượng chuyên môn của hội thảo được đánh giá rất cao. Đêm gala chung kết trao giải vào cuối tháng 9 vừa qua đã khép lại thành công của sự kiện danh giá ngành làm đẹp này. Master Trung Middle trong vai trò Phó Trưởng ban giám khảo ngành làm đẹp tại hội thảo tự hào khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại sân chơi làm đẹp danh giá này.

Master Trung Middle - Phó trưởng ban giám khảo Festival Beauty Awards 2019 

Cầm trịch, dẫn dắt các giám khảo và là người tổng hợp đưa ra những nhận định cuối cùng cho các bài thi của các thí sinh tham dự, Phó trưởng ban giám khảo  - Master Trung Middle có rất nhiều áp lực khi đến với Festival Beauty Awards 2019. Nhận được sự tin tưởng từ ban tổ chức cho vai trò quan trọng tại Festival Beauty Awards 2019, Master Trung Middle đã không phụ sự tin tưởng đó. Anh dùng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm nghề thực tế để đánh giá các thí sinh tham dự cuộc thi, mang lại kết quả khiến các thí sinh tâm phục khẩu phục.

Master Trung Middle có 6 năm kinh nghiệm làm nghề với nhiều thành tích ấn tượng như Top 100 thương hiệu vàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt 2017, Bàn tay vàng 2016 và vừa qua là vai trò Phó trưởng ban giám khảo ngành làm đẹp Festival Beauty Awards 2019. Anh có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo hơn 1000 học viên trong nước và quốc tế.

Khép lại hành trình tại Festival Beauty awards 2019 đầy ấn tượng, Master Trung Middle tiếp tục hướng đến những sự kiện tiếp theo của ngành làm đẹp với sự chuẩn bị kỹ càng hơn tạo nên nhiều dấu ấn ấn tượng mới trong ngành.