19:30 17/11/2020
​Á quân Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 gọi tên Quỳnh Hoa
Ngoisaonganhlamdep.net - Ở tuổi 22, chuyên gia trẻ Quỳnh Hoa chính thức trở thành một trong những ngôi sao được vinh danh tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp. Cô đăng quang ngôi vị Á quân tại cuộc thi này.

Sinh năm 1998, tại Mỹ Đức – Hà Tây, trải qua nhiều khó khăn theo đuổi công việc, Quỳnh Hoa giờ đây đang từng bước xây dựng được thành công của bản thân mình. Đặc biệt, với giải thưởng danh giá bậc nhất của ngành làm đẹp, Tân Á quân Kỷ lục Guinness 2020 Quỳnh Hoa sẽ có thêm nhiều cơ hội mới trong trên con đường sắp tới.

Cô chia sẻ: “Sau khi tốt nghiệp cấp 3, mình đã đi làm rất nhiều nghề. Khoảng 2 năm sau thì được anh trai hướng cho đi học nghề làm đẹp. Trải qua nhiều khó khăn trong thời gian học, mình khá tự ti vì sợ không học được. Một cơ duyên may mắn đã đưa mình gặp được chị Tuyết Lê - là cô giáo hiện tại. Chị ấy chỉ dạy mình rất tận tâm và nhiệt tình giúp mình được học hỏi và theo đuổi nghề như ngày hôm nay”.
Chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi về làm đẹp nào nên chuyên gia trẻ Quỳnh Hoa rất lo lắng khi đến với sân chơi gần 2000 thí sinh như Kỷ lục Guinness. Tuy vậy, cô vẫn sẵn sàng thử sức để học hỏi thêm kinh nghiệm và kiến thức phát triển cùng nghề.

Ngay cả  cô cũng không tin được bản thân đã chạm được tay đến giải thưởng vinh danh Á quân của Kỷ lục Guinness. Cô nói: Trong lúc ngồi chờ khai mạc, trao giải, mình khá buồn vì nghĩ mình làm cô giao thất vọng vì lúc trao giải phụ không có tên mình. Mình đã nhắn tin xin cô giáo về sớm nhưng cô giáo bảo mình ở lại chụp ảnh cùng. Chờ đến cuối buổi trao giải khi MC đọc đến giải chính bộ môn phun môi 3D, giải nhì SBD 277, mình thật sự rất bất ngờ và xúc động. Mình thầm cảm ơn cô giáo em, bố mẹ rất nhiều”.

Lần đầu tiên trong đời được đứng trước hội trường đông và vượt qua hàng ngàn thí sinh để đạt được giải thưởng lớn như vậy, đến bây Quỳnh Hoa vẫn rất bồi hồi xúc động. Cô gái trẻ tự hứa với bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trau dồi, học hỏi để sau mong ước mở 1 trung tâm thẩm mỹ làm đẹp tại chính mảnh đất quê hương mình,  cho ra thật nhiều tác phẩm đẹp cũng như làm cho phái nữ tin tưởng và hài lòng khi đến với mình.
Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2021 đã chính thức được khởi động, hy vọng chuyên gia Quỳnh Hoa sẽ tham dự và mang tài năng, kinh nghiệm của bản thân chia sẻ cùng các thí sinh mùa giải thứ 2 của chương trình.