17:14 14/07/2020
​Chuyên gia Bạch Thị Thêu tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự xác nhận tham dự của ngôi sao trẻ ngành phun thêu thẩm mỹ Bạch Thị Thêu đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối thủ của cô tại sân chơi Kỷ lục Guinness sắp tới.

Sinh năm 1991, chuyên gia Bạch Thị Thêu hiện là bà chủ của Thẩm mỹ Khánh Hà có địa chỉ tại chợ Ngụ, Cầu Đào, Nhân Thắng, Gia Bình, Bắc Ninh.
Sinh trưởng trong một gia đình không mấy khá giả, đông anh chị em, bố mẹ đã phải chắt chiu từng dồng để nuôi bốn anh chị em khôn lớn. Thương bố, thương mẹ tần tảo sớm hôm, vất vả vì các con nên 4 anh chị em của cô thay vì chọn con đường vào đại học mà chọn con đường kiếm tiền khi mới học hết cấp 3 để đỡ đần kimh tế cho gia đình.

“Trong tôi luôn có 1 hi vọng khát khao có 1 cái nghề trong tay nên ngoài việc đi kiếm tiền bằng sức lực của mình nhưng lúc rảnh tôi luôn vào mạng tìm hiểu để định hướng cho mình 1 cái nghề phù hợp với niềm đam mê của mình nhất”, chuyên gia Bạch Thị Thêu chia sẻ.
Niềm đam mê thêm vào sự hi vọng lớn lên mỗi ngày trong cô cho tới năm 2018 cơ duyên đã cho cô biết tới người thầy tận tâm nhất là Master Tăng Thị Miền tại Thẩm Mỹ Phương Anh. Master Tăng Thị Miền chính chị là người tiếp thêm sức mạnh cho cô, luôn luôn bên cạnh thôi thúc, chia sẻ với tất cả các kiến thức chị có cho cô. Mỗi khi cô gặp khó khăn trong nghề Phun Thêu Thẩm Mỹ, đây cũng chính là người thầy hướng dẫn cô giải quyết mọi vấn đề.  

 Không ngừng ở đó, chuyên gia Bạch Thị Thêu tham gia nhiều khoá học nâng cao để trau dồi thêm kiến thức. Ngoài sự mong đợi, cô luôn liên tục đạt kết quả xuất sắc trong các khoá học và mang về rất nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân.
Thay vì chọn làm chủ Spa sớm, chuyên gia Bạch Thị Thêu chọn cách đi làm thuê vững chắc tay nghề trước khi về mở cho mình một nơi để tất cả các chị em tin tưởng. Hiện spa của riêng cô đang trong quá trình đi vào ổn định và phát triển, luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


Một tác phẩm của chuyên gia Bạch Thị Thêu 

Tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Bạch Thị Thêu tự tin sẽ chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp làm nghề. Chị tin rằng bằng trí tuệ, bằng sự phát triển cá nhân, chị sẽ đạt được giải thưởng bản thân mong muốn.