19:04 21/06/2018
Bậc thầy điêu khắc chân mày phong thủy Kevin Le: “Mọi công việc thành đạt nhờ sự kiên trì và niềm đam mê”
Lê Quang Tuấn Anh hay còn được đồng nghiệp bạn bè trong nghề biết đến với nghệ danh Kevin Le là chuyên gia hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ hiện nay. Gắn bó với công việc làm đẹp từ rất sớm khi khởi nghiệp bằng nghề make up cho các người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong showbiz, các show thời trang, chuyên gia Kevin Le đến với phun xăm như một cái duyên và cũng là niềm đam mê ẩn dấu của bản thân nhiều năm.
“Thật tình cờ, tôi đến với nghề phun xăm này là khi tôi xem những clip, những tác phẩm của những nghệ nhân phun xăm trên thế giới . Tôi bị mê mẩn bởi những đường nét khắc sợi quá tinh xảo của họ, nó như một ma lực khiến tôi ngày đêm tìm hiểu và đã quyết định đi học và theo đuổi con đường mới này” Kevin Le chia sẻ con đường đến với nghề của mình. Bằng niềm đam mê đó, anh dành thời gian tham gia các trường học, các khóa đào tạo về phun xăm hàng đầu ở trong và ngoài nước để học tập cũng như nâng cao kỹ thuật, kiến thức nghề nghiệp. Trong số đó, có thể kể tới như Biotouch International Institule ASEAN, Trường Debon Academy of Korea, Phibrow – Branko Babic Microblading Academy,  Eyebrows Academy studio, 1 st – Eyebrows studio Academy of Thai Lan,…


Bậc thầy điêu khắc chân mày phong thủy Kevin Le – Lê Quang Tuấn Anh

Có 10 năm kinh nghiệm trong nghề make up, nhưng chỉ với hơn 3 năm gắn bó với nghề điêu khắc chuyên gia Kevin Le đã có những thành công mà bất cứ bạn trẻ nào đam mê ngành này đều mơ ước. Bằng tài năng và kinh nghiệm của bản thân, anh tham gia 4 học viện nổi tiếng quốc tế và trở thành Master của Phibrows với hàng loạt các giải thưởng ấn tượng trong nghề: Top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Châu Á, Top 10 học viện hàng đầu TP. HCM, Top 100 nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất Châu Á, Top 10 thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam,…
Anh cũng tham gia làm Ban Giám Khảo và Cố Vấn cho các cuộc thi phun xăm trong nước và quốc tế, anh hiện đang đảm nhiệm Phó ban phun thêu và ban thẩm mỹ Việt Nam.


Anh tham gia nhiều cuộc thi quốc tế trong vai trò giám khảo, cố vấn
 

Master Phibrows – Kevin Le

Với mong muốn truyền đạt kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân tới nhiều người đam mê như mình, anh mở các trung tâm đào tạo, giảng dạy cho các học viên, Kevin Le Academy và Young Kevin Le Academy được anh thành lập 2015 với mong muốn cao cả đó. Hàng nghìn học viên được đào tạo tại học viện Kevin Le đang thành công và khẳng định tên tuổi trong nghề. Các khóa học của học viện được đánh giá cao từ giới chuyên môn và để lại ấn tượng như Khóa học dạy nghề miễn phí cho cộng đồng LGBT,…Các hội thảo trao đổi kinh nghiệm cho các bạn trong nghề phun xăm điêu khắc cũng được học viện tổ chức. Trong tương lai học viện Kevin Le hướng tới mục tiêu mở được nhiều chi nhánh, tạo công ăn việc làm ổn định cho các học viên, mở các cuộc hội thảo lớn, mời các Master, Chuyên gia nổi tiếng tham dự, đào tạo các học viên giỏi và đưa các bạn ra nước ngoài học tập, tham gia các cuộc thi quốc tế.
 

Kevin Le Academy và Young Kevin Le Academy là tâm huyết lớn của chuyên gia phun xăm Kevin Le
 

 
 
Kevin Le cũng là chuyên gia phun thêu giành được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng khi với thương hiệu làm đẹp của mình. Khách hàng đến với thương hiệu Kevin Le không chỉ vì chất lượng, uy tín mà còn vì cái tâm lớn, trách nhiệm của anh đối với nghề, với từng sản phẩm anh làm ra. Anh luôn bảo với học viên của mình rằng: “Học thật kĩ kiến thức lý thuyết kết hợp song song thực hành chứ không là gây thảm hoạ cho khách”, đó cũng là phương pháp được Học viện của anh áp dụng. Các học viên dưới sự chỉ dạy của người thầy Kevin Le cũng gây được ấn tượng, sự tin tưởng của khách hàng không kém người thầy của mình.
 

Kỹ thuật điêu khắc chân mày của chuyên gia Kevin Le

Một vài mẫu sản phẩm ấn tượng khác:
 





 

 

 


Không chỉ có tài, anh còn có cái tâm rất lớn. Các hoạt động động thiện nguyện hướng tới cộng đồng được anh cùng thương hiệu thường xuyên tổ chức. Mở các lớp dạy thiện nguyện cho cộng đồng LGBT, hay gần đây nhất anh đã thắng đấu giá từ thiện Cúp Bàn Tay Vàng để dành toàn bộ số tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam. Kevin Le chia sẻ: “Lần đầu tiên đấu giá thắng chiếc cup này trog 1 cuộc thi, biểu tượng của ngành nối mi với nguyện vọng đưa nghành làm đẹp bay xa hơn, chiếc cup rất đẹp được mạ vàng thật nhưng đặc biệt hơn ý nghĩa hơn là số tiền cho chương trình đấu giá này đều giành cho công tác từ thiện để giúp đỡ các em thiếu nhi bị ung thư”.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Phó tổng biên tập Báo Ngôi sao ngành làm đẹp trao cúp cho Mr. Tuấn Anh
 

 

Kevin Le chụp ảnh cùng Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á 2018 – Mai Tường Vy