10:24 30/03/2020
​Mr Vũ Đình Đại – Nỗ lực vì thành công chung của Vietnam Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Cùng với các thành viên trong ban tổ chức, ban giám khảo, Trưởng ban tuyển sinh của chương trình Mr Vũ Đình Đại đã có rất nhiều đóng góp tích cực cho thành công chung của chương trình.

Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 – Top Beauty Brand được tổ chức thành công hồi đầu tháng 3 này chính là một trong những sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp được tổ chức trong năm. Cuộc thi khép lại cũng mở rất nhiều cơ hội mới cho tân quán quân, á quân tại các hjang mục thi đấu cũng như các thí sinh ghi nhận tài năng của mình trong cuộc chơi này.

Tham gia chương trình trong vai trò Trưởng ban tuyển sinh, Mr Vũ Đình Đại chính là người trao cơ hội để phát triển và khẳng định tài năng của mình tại sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp. Rất nhiều thí sinh tham dự cuộc thi nhòe một phần không nhỏ uy tín và tầm ảnh hưởng của Mr Đình Đại.


Không chỉ gắn kết các bạn với chương trình, anh tham gia xét duyệt cùng ban tổ chức các hồ sơ đủ khả năng để tiếp bước tại cuộc thi. Công tác tuyển sinh vốn được xem là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất nhưng anh đã hoàn thiện một cách xuất sắc, góp phần rất lớn vào thành công chung của cuộc thi  tầm cỡ này.

Khép lại mùa giải thứ 2 với nhiều thành công vang dội, các chuyên gia làm đẹp hướng đến mùa giải thứ  3 với nhiều thay đổi đột phá hơn nữa, đặc biệt người ta mong chờ vào sự trở lại của Trưởng phòng tuyển sinh Vũ Đình Đại trong chương trình.