23:08 10/11/2019
​Chuyên gia Ban Thị Son đạt giải ba cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019
Đây là thành công lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Ban Thị Son tại một sân chơi làm đẹp quy tụ hàng nghìn thí sinh đến từ 15 quốc gia trong khu vực châu Á.
Tài năng trẻ sinh năm 1993 Ban Thị Son đã làm nên kỳ tích tại cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức vào đầu tháng 10 vừa qua với bài thi xuất sắc đạt được giải ba của cuộc thi. Đây thực sự là điều bất ngờ mà chuyên gia này đạt được trong năm 2019 với những gì mà chị nỗ lực trong thời gian đã qua. Hàng nghìn thí sinh tham dự với quyết tâm duy nhất là vươn tới đỉnh cao của ngành làm đẹp châu Á, chuyên gia Ban Thị Son lọt top 3 bài thi xuất sắc nhất trong hàng nghìn bài thi và được vinh danh giải 3 châu Á.



Đến từ ngành làm đẹp Cao Bằng và hiện đang làm quản lý kiểm trợ giảng tại học viện phun xăm Quỳnh Anh ở Sóc Sơn, chuyên gia Ban Thị Son giành một tình yêu cháy bỏng cho công việc làm đẹp. Quyết tâm theo đuổi nghề, chuyên gia Ban Thị Son đã nỗ lực từng ngày từng giờ để hoàn thiện kỹ thuật, kiến thức của bản thân để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Liên tục phát triển và không ngừng vươn lên trong suốt quá trình đồng hành cùng ngành làm đẹp, chuyên gia Ban Thị Son cho thấy một tiềm năng phát triển rất lớn cùng nghề.

Từ một chuyên gia trẻ không được đánh giá cao, chuyên gia Ban Thị Son đã khẳng định bản thân hoàn toàn có đủ khả năng và trình độ để làm đẹp và đào tạo làm đẹp.

Khép lại thành công tại cuộc thi châu Á Gold Brand, chuyên gia Ban Thị Son sẽ tiếp tục hoàn thiện những kế hoạch để phát triển sự nghiệp. Với nền tảng xây dựng được, chắc chắn cái tên Ban Thị Son sẽ còn tỏa sáng trong tương lai.