13:20 08/11/2018
​Ứng viên sáng giá ngôi vị thần tượng Beauty Idol 2018 – Chuyên gia Kim Oanh
Vào tháng 11 này, vòng giấu mặt Beauty Idol sẽ chính thức được diễn ra tại Hà Nội với những màn tranh tài đáng mong chờ. Dàn thí sinh tiềm năng đã chính thức được lộ diện, một trong số ứng viên sáng giá gọi tên chuyên gia Kim Oanh.
Là chuyên gia trẻ hàng đầu của ngành làm đẹp Việt ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Kim Oanh khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè ngưỡng mộ bởi tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Beauty Idol 2018 chính là cơ hội, là sân chơi để cô gái tài năng này tỏa sáng trong sự nghiệp làm đẹp của chính mình.


Sau nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp chuyên gia Kim Oanh đã có những thành công và dấu ấn nhất định với nghề. Để có được tài năng đó và sự ghi nhận như hiện tại chuyên gia này cũng phải trải qua không ít khó khăn với nghề. Tham gia hàng lọat các khóa đào tạo làm đẹp danh tiếng để tích lũy kiến thức, nghiên cứu và tìm tòi để tìm ra những điều mới mẻ trong công việc. Với tài năng và kinh nghiệm, chị được mọi người trong ngành đánh giá cao về kỹ thuật làm nghề.
Spa Kim Oanh chính là thương hiệu gắn bó với tên tuổi của chuyên gia làm đẹp Kim Oanh. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp mà còn là nơi chắp cánh cho những đam mê của Chuyên gia Kim Oanh với ngành làm đẹp. Nhiều người phải cần đến 10, thậm chí là 20 năm để có thể có được thành công riêng với sự nghiệp của bản thân, chuyên gia Kim Oanh chỉ cần chưa đến 1/3 thời gian đó để có được thành công cùng thương hiệulàm đẹp do chính mình làm chủ. Đây thực sự là thành tích vô cùng ấn tượng của chuyên gia này.


Tham gia Beauty Idol, chuyên gia Kim Oanh được hội đồng chuyên môn đánh giá là một trong những thí sinh tài năng nhất của cuộc thi. Sự cạnh tranh giữa những ngôi sao ngành phun thêu thẩm mỹ là vô cùng khốc liệt nhưng với tài năng của mình, chuyên gia Kim Oanh chứng tỏ ưu thế của mình tại đấu trường khắc nghiệt này.


Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.