21:41 07/09/2020
NTMT Ngô Thanh Út – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng hàng nghìn thí sinh tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam, chuyên gia tạo mẫu tóc Thanh Út mong muốn một kết quả cao và ấn tượng nhất tại cuộc thi này.

Sinh năm 1990 tại Giá Rai, Bạc Liêu, NTMT Thanh Út luôn nỗ lực hết mình để khẳng định tài năng và sự sáng tạo của bản thân trong lĩnh vực làm tóc. Anh thích công việc cắt tóc từ năm 19 tuổi nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chưa có điều kiện theo đuổi nghề ngay. Sau bao thách thức, đến năm nay khi đã bước qua tuổi 30 tuổi, anh bước qua năm thứ 2 đồng hành cùng niềm đam mê thửa thiếu thời.

“Em thích cắt tạo mẫu tóc từ năm em 19 tuổi nhưng cũng vì hoàn cảnh gia đình mà chưa có duyên đến với nghề. Cuộc sống mưu sinh mong cầu no ấm nên mãi lao đao. Sau bao năm mưa nắng, đến cuối năm 2018, em mới thật sự hội ngộ đủ duyên về với tổ nghiệp, bước chân vào nghề”, NTMT Thanh Út chia sẻ.

Đến với nghề bằng tất cả sự đam mê, lòng nhiệt huyết ham học, bản thân NTMT Thanh Út cảm thấy rất may mắn kết bạn được rất nhiều người giỏi, người tài và người có tâm. Anh kể: “Để có được thành quả ngày hôm nay em rất biết ơn tất cả những người anh, người chị, những người thầy đã chấp cánh cho em trong thời gian vừa qua”.

Đến với cuộc thi Giunness 2020 này, NTMT Thanh Út mong muốn gặp gỡ, chào hỏi và giao lưu cùng tất cả anh chị em đồng nghiệp khắp cả nước với lời chào thân ái nhất. Anh đang chuẩn bị chu đáo ý tưởng và kỹ thuật để tỏa sáng tại chương trình diễn ra vào trung tuần tháng 11 này.