11:44 21/03/2019
Chuyên gia Trang Điểm Lê Thu Trang nhận đề cử vinh danh Doanh nhân Tâm –Tài –Sắc ngành làm đẹp Việt Nam
Đây là thông tin phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp vừa nhận được từ ban tổ chức của Beauty Award 2019.

Chuyên gia trang điểm Lê Thu Trang 

Là một trong những lễ trao giải lớn nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019, Beauty Award là nơi tôn vinh tài năng và cống hiến của những chuyên gia hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hội tụ hàng trăm ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp, cuộc thi hứa hẹn đưa ngành làm đẹp Việt có thêm một bước tiến mới sau hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển. Các hạng mục của Beauty Award bắt đầu xuất hiện nhiều đề cử sáng giá sau họp báo sự kiện vào cuối tháng 2 năm 2019. Chuyên gia Lê Thu Trang là một trong những cái tên mới nhất trong đề cử Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc ngành làm đẹp Việt Nam và cũng là cái tên sáng giá nhất của hạng mục này vừa được ban tổ chức cuộc thi công bố.

Chị là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Doanh nhân tâm - tài - sắc ngành làm đẹp Việt Nam tại Beauty Award 2019 

Lê Thu Trang hiện đang đảm nhận vai trò Giám Đốc của thương hiệu Lê Trang Beauty & Academy. Bên cạnh đó, chị cũng đang là giảng viên trang điểm của FPT Poly K Beauty , Ủy viên hội đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam 2019, Phó ban makeup hội đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam năm 2019.



Rất nhiều thành tích ấn tượng được Lê Thu Trang đạt được trong những năm tháng làm nghề



Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành Makeup & Phun xăm, 10 năm trong ngành làm đẹp ,mỹ phẩm , chăm sóc da, tham gia các show thời trang cô dâu , đoàn phim, làm việc makeup với những người nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, tham gia giảng dạy trên các đài truyền hình, Lê Thu Trang đạt được rất nhiều thành tích vinh danh, các giải thưởng danh giá của ngành làm đẹp bên cạnh các chứng chỉ nghề nghiệp như Giảng viên trang điểm Quốc Tế chứng nhận của tập đoàn IPSN ,ACE , FPT Poly K Beauty được giảng dạy tại 6 nước trên thế giới Hàn Quốc ,Mỹ , Nhật bản , Anh , New zealand , Hong Kong, đạt giải 1 khóa học giảng viên trang điểm nghệ thuật tại trường cao đẳng thực hành FPT - Poly K Beauty do Giáo Sư chuyên ngành Korea giảng dạy và đào tạo, nhận bằng vinh danh Giám khảo quốc tế tại Seoul - Korea 2018,…




Chuyên gia này cũng thường xuyên xuất hiện trên truyền thông ngành làm đẹp, những kênh truyền hình nổi tiếng nhất như Let's Style - Thay đổi phong cách số 12 ngày 18/10/2017. Cái tài đã được nhiều người ngưỡng mộ, Lê Thu Trang còn được ngưỡng mộ hơn bởi cái tâm dành cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống với nhiều hành động thiết thực như Trao thiết bị học tập và quần áo cho trường Phổ Thông Dân Tộc nội trú ,tỉnh Hà Giang, Trao áo ấm cho các bạn trẻ vùng miền núi, Từ thiện trao quà và viện phí cho các bệnh nhân nghèo bị bỏng viện 103 Hà Đông Từ thiện quà, sữa, bánh và viện phí cho các em bé bị ung thư Viện K _ Thanh Trì,…
Bằng tài năng, kinh nghiệm và vốn kiến thức lớn của mình, ứng viên sáng giá của giải thưởng Doanh nhân Tâm – tài – sắc ngành làm đẹp Việt còn gây ấn tượng ở vị trí giám khảo tại các làm đẹp lớn và uy tín trong và ngoài nước như cuộc thi Trang Điểm "2018 IPSN international Beauty Contest" tại Hàn Quốc, Phó ban giám khảo trang điểm châu á cuộc thi Master Beauty Contest 2019 , Trưởng ban tuyển sinh cuộc thi sắc đẹp Quốc Tế IPS 2019 tại Việt Nam do hiệp hội IPSN Korea tổ chức.

Ở chuyên gia Lê Thu Trang người ta thấy được sự hội tụ của đầy đủ các yếu tố tâm – tài - sắc đúng với tiêu chí mà Beauty Award đang tìm kiếm. Đó là động lực để chuyên gia này cố gắng vươn mình tới giải thưởng danh giá này. Beauty Award 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 15/4 tại Queen Plaza Kỳ Hòa  thành phố Hồ Chí Minh.