15:47 21/10/2023
Chuyên gia làm đẹp Đài Loan RUAN CHIN LUAN tỏa sáng tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Avatar International Beauty Festival đã chứng kiến sự tỏa sáng của một chuyên gia làm đẹp tài năng đến từ Đài Loan, RUAN CHIN LUAN. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và danh tiếng vững vàng, RUAN CHIN LUAN đã đánh dấu một dấu ấn đặc biệt tại chương trình danh tiếng này.

RUAN CHIN LUAN, sinh năm 1980, hiện đang là CEO của một salon chất lượng tại thành phố Đài Bắc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm đẹp, cô đã xây dựng một danh tiếng vô cùng ấn tượng trong ngành. Salon nhận được ủng hộ của khách hàng tại đây với hàng loạt các thành tích ấn tượng những năm qua.

RUAN CHIN LUAN không chỉ được biết đến bởi danh tiếng của salon của mình mà còn bởi các giải thưởng quý báu mà cô đã giành được trong ngành làm đẹp. Sự tận tâm và tài năng của cô đã giúp cô đoạt rất nhiều giải thưởng quốc tế và quốc gia.


Ngoài việc quản lý salon của mình, RUAN CHIN LUAN còn tham gia vào các hoạt động giảng dạy và giám khảo trong lĩnh vực làm đẹp. Trước khi tham gia Avatar International Beauty Festival 2023, cô đã tham gia làm giám khảo bộ môn Nail cho Hiệp hội MNS Taiwan và bộ môn phun xăm tại ngành làm đẹp do H.B.C tổ chức tại Taiwan. Ngoài ra, cô cũng là giám khảo bộ môn phun xăm tại OMC và là đại diện của Việt Nam trong ban cố vấn cuộc thi làm đẹp của Hiệp hội MNS tại Taiwan.


Lần này, RUAN CHIN LUAN đã đến Việt Nam để tham dự chương trình tìm kiếm tài năng trong ngành làm đẹp do Avatar International Beauty Festival tổ chức. Với vị thế là CEO của một salon vàng uy tín chất lượng tại Đài Loan, cô đã đem đến sự đa dạng và chất lượng trong cuộc thi này.

RUAN CHIN LUAN đã không chỉ tỏa sáng bằng tài năng và kinh nghiệm của mình mà còn đem đến một phần của vẻ đẹp Đài Loan trong sân chơi quốc tế này. Avatar International Beauty Festival 2023 cũng tôn vinh salon của cô trở thành Top salon vàng chất lượng hàng đầu châu Á.