12:29 22/10/2019
​Master Trang Audi vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế đầy ấn tượng
Master Trang Audi cùng 17 chuyên gia khác của ngành làm đẹp là những người đầu tiên được Hội đồng tiêu chuẩn Canada chứng nhận đạt tiêu chuẩn Master quốc tế ISO 17024 có hiệu lực trên 160 quốc gia trên thế giới.
Năm 2019, kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO 17024 quốc tế ngành làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và chỉ 20 chuyên gia phun thêu thẩm mỹ tài năng nhất có cơ hội tham gia thi đấu. Đây là chương trình được phối hợp tổ chức bởi Đại diện Bicway, Trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội, Khoa Tạo mẫu & chăm sóc sắc đẹp, Học Viện Hoàng Anh, Công ty Thiên Bảo. 18 master đầu tiên của Việt Nam đã vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế do Hội đồng tiêu chuẩn Canada cấp dựa trên ISO 17024, được công nhận bởi 160 quốc gia “như Mỹ , Đức, Nhật, Hàn, Anh, Pháp, Úc,…Master Trang Audi được công nhận đạt chuẩn Master quốc tế trong danh sách mà SCC công bố hồi đầu tháng 9. Hơn 1 tháng đã trôi qua, Master Trang Audi vẫn chưa hết hạnh phúc và bất ngờ với những gì chị đã làm được tại cuộc thi vừa qua. Tuy vậy, đây là thành quả xứng đáng với tài năng, kinh nghiệm và sự nỗ lực của Master Trang Audi.



Hiện tại, Master Trang Audi đang là Tổng Giám Đốc của hệ thống TMV Trang Audi. Chị đã từng là Tiếp Viên Phó của hãng hàng không Việt Nam Airlines và có thời gian công tác ở đây 10 năm. Từ bỏ công việc được hàng nghìn người mong muốn với mức thu nhập ổn định, chị đã gác giấc mơ bay để theo đuổi nghành làm đẹp được 5 năm. Có một quyết định táo bạo nhưng những gì mà Master Trang Audi đạt được ở thời điểm hiện tại chứng tỏ quyết định của chị là hoàn toàn chính xác.



Ngay khi nhận chứng chỉ Master quốc tế ISO17024, vừa qua ngày 24/09/2019, Master Trang Audi được ban tổ chức hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 giao phó đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo Bộ Môn phun xăm. Tại đây, chị mang kinh nghiệm và kiến thức của một Master được đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế để đánh giá bài thi các thí sinh tham gia. Master đánh giá rất cao tài năng cũng như sự phát triển của thí sinh Festival Beauty Awards 2019 trong tương lai với những gì mà chị thể hiện trong bài thi.


Lòng đam mê và yêu nghề phun xăm thẩm mỹ trong Master Trang Audi luôn cháy bỏng vì vậy sắp tới chị sẽ cho ra sản phẩm thêu sợi bằng máy hay còn gọi là hairstroke theo phong cách riêng của chị và sẽ truyền lại cho các học viên. Master này cũng hứa hẹn sẽ trở lại đấu trường làm đẹp trong thời gian sớm nhất với nhiều ấn tượng mới trong nghề.