00:38 26/10/2019
​Chuyên gia Phương Uyên đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Festval Beauty Awards 2019
Cuối tháng 9 vừa qua, chuyên gia Phương Uyên đã tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi.
Là một trong những hội thảo làm đẹp quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, Festival Beauty Awards 2019 là sân chơi giao lưu của các chuyên gia làm đẹp, nơi tỏa sáng và vinh danh của các tài năng làm đẹp trong nước và quốc tế. Đảm nhận vai trò giám khảo tại sân chơi này, chuyên gia Phương Uyên đã cùng các chuyên gia khác của ngành tìm ra một tài năng thực thụ của ngành làm đẹp. Đánh giá công tâm, đưa ra những nhận định chính xác, chuyên gia Phương Uyên được bình chọn Top 5 giám khảo xuất sắc nhất tại Festival Beauty Awards 2019.
 

Chuyên gia Phương Uyên được xem là một trong những ngôi sao sáng của ngành làm đẹp Việt Nam. Trong những năm qua, chuyên gia này luôn nỗ lực, luôn cố gắng để học tập, rèn luyện và tích lũy thật nhiều kinh nghiệm với nghề. Chị tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đẹp nhưng phải đảm bảo sức khỏe, chị chú trọng đến những dòng sản phẩm tự nhiên, được hội đồng chuyên gia quốc tế kiểm duyệt.


Tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019 với chuyên gia Phương Uyên là một cơ duyên lớn. Nhận thấy những lợi ích mà sân chơi mang lại của các chuyên gia làm đẹp, chuyên gia này đã tham gia đánh giá tại hội thảo và chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề của mình cho các bạn. Chị mong muốn các thí sinh không chỉ thành công trong cuộc thi mà còn thành công hơn với sự nghiệp làm nghề phía trước với những gì bản thân đang học hỏi.

Sau thành công tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Phương Uyên sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện kiến thức và nâng cao kỹ năng làm nghề của bản thân cũng như phát triển thương hiệu làm đẹp. Chị sẽ trở lại trong một cuộc thi làm đẹp gần nhất trong một vai trò mới với nhiều ấn tượng mới nhất.