07:46 17/09/2019
​Chuyên gia Bùi Thị Thanh – Khó khăn tạo nên bản lĩnh thi đấu
Chuyên gia Bùi Thị Thanh chính là chuyên gia tiếp theo xác nhận tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019.
Cuộc thi được tổ chức vào cuối tháng 9 này đang thu hút sự quan tâm của hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp. Với sự tham gia của hàng trăm tên tuổi lớn của ngành trên hàng ghế đánh giá, thí sinh cuộc thi đều là những chuyên gia tài năng khiến cuộc thi đấu càng được mong chờ. Nhận thấy được những khó khăn trước mắt, chuyên gia Bùi Thị Thanh bắt tay vào luyện tập để đạt được những phong độ tốt nhất thi đấu tại cuộc thi.
Nhiều năm theo đuổi công việc làm đẹp mang lại cho chị những thành tích ấn tượng với nghề. Từ những bài  làm đầu tiên được đánh giá không khả quan đến thời điểm hiện tại, mỗi tác phẩm của chị luôn thể hiện được sự tinh tế, vẻ đẹp của sự tự nhiên. Sự đánh giá của khách hàng và sự khẳng định tài năng chuyên môn được chị coi như thành tích lớn bản thân đạt được sau thời gian dài gắn bó cùng nghề.

Tham dự Master Beauty 2019, chuyên gia Bùi Thị Thanh mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân chị tỏa sáng cũng như khẳng định được tay nghề của bản thân. Ý tưởng và kỹ thuật cũng được chị hoàn thiện nhanh chóng trước thềm ngày thi quan trọng vào cuối tháng này.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.