23:55 05/09/2018
Nhà sư phạm - Chuyên gia Đan Trần chia sẻ về thành công với thương hiệu Đan Trần Beauty Academy
Là chuyên gia xuất sắc, nhà sư phạm hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam, Đan Trần đã có những chia sẻ với Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp về thành công của bản thân và thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập.
Để có thể hẹn được Đan Trần vào những ngày này thật không dễ dàng. Lịch trình của chuyên gia này bận rộn, liên tục phải di chuyển từ Hồ Chí Minh và Hà Nội và những chuyến công tác nước ngoài. Được biết chị ra Hà Nội trong vai trò khách mời VIP của cuộc thi quy tụ hơn 800 thí sinh và 10 master danh tiếng nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ - Best Face of the PMU 2018, phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp đã nhanh chóng có cuộc phỏng vấn ngắn với chuyên gia tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp này.


Chuyên gia Đan Trần tham gia PMU 2018  với tư cách khách VIP của cuộc thi đẳng cấp quốc tế này

Được biết đến là nhà sáng lập trường đào tạo nghề làm đep và phun thêu thẩm mỹ Đan Trần Beauty Academy tại quận 1, TP Hồ Chí Minh, chuyên gia Đan Trần luôn cống hiến, tận tâm hết mình với công việc của mình. Lịch trình của một nhà quản lý, của một chuyên gia, của một nhà sư phạm phủ kín toàn bộ thời gian của chị. Gắn bó nghệ thuật trước khi chuyển hướng sang công việc hiện tại, không ai nghĩ Đan Trần có được thành công như hiện tại. Bắt nguồn từ mong muốn và sự đam mê của bản thân, trải qua quá trình học tập khắc nghiệt, gian khổ tại các trường đào tạo làm đẹp hàng đầu thế giới, chuyên gia Đan Trần thực sự đã xây dựng lên cho mình một “đế chế làm đẹp” lớn mạnh tại Sài Thành.
Là cơ sở làm đẹp thu hút khách hàng bậc nhất Sài Gòn, Đan Trần luôn trong tình trạng full chỗ từ sáng đến tối, để có được lịch làm đẹp tại đây, không ít khách hàng phải đặt lịch trước đó. Hệ thống thiết bị theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, chất lượng dịch vụ đẳng cấp và đa dạng, đội ngũ nhân viên được đào tạo và hướng dẫn bởi chính nhà sư phạm trẻ tài năng bậc nhất của ngành làm đẹp Việt - Đan Trần,…là các yếu tố làm nên thương hiệu, xứng đáng là nơi gửi gắm sắc đẹp của nhiều chị em phụ nữ.


Chuyên gia Đan Trần là nhà sư phạm tâm huyết của ngành làm đẹp Việt
 

Chuyên gia tài năng luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm làm nghề của mình với các bạn trẻ đam mê
 


Về thành công vang dội của thương hiệu làm đẹp, Đan Trần chia sẻ: “Nhắc tới thành công của thương hiệu làm đẹp Đan Trần, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi và đội ngũ nhân viên tại Đan Trần thì tôi luôn dành sự cảm ơn chân thành tới sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Tôi thành lập Đan Trần bằng niềm đam mê và sự nỗ lực nhưng bằng tình yêu thương của khách hàng nó đã lớn mạnh như ngày hôm nay. Như một lời tri ân tới khách hàng, tôi cũng luôn chọn lọc và mang về Đan Trần những xu hướng công nghệ hàng đầu thế giới, các sản phẩm làm đẹp qua sự kiểm định khó tính và khắt khe nhất của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới.”
 

Các sản phẩm phun xăm, điêu khắc tại Đan Trần Beauty Academy
 

 

 

Khách hàng phản hồi lại sản phẩm của Đan Trần Beauty Academy

 

 

Sự so sánh trước và sau khi thực hiện tại Đan Trần Beauty Academy
 

 


Học viên đào tạo danh tiếng bậc nhất cả nước do Đan Trần sáng lập hàng năm đào tạo ra hàng nghìn học viên, nhiều người trở thành những tên tuổi hàng đầu và gặt hái được nhiều thành công vời nghề. Đây là học viện đào tạo đa dạng lĩnh vực làm đẹp và với công nghệ học tập đẳng cấp nhất so với các học viện đào tạo trên cả nước. Một số các lĩnh vực đặc biệt thu hút học viên tại học viện như: Điêu khắc chân mày Châu Âu, Phun môi Aqua Lips, Phun môi Warter Colour Lips, Phun môi hiệu ứng đánh son, Phun môi Collagen + Tế bào gốc, Phun chân mày Shading, Phun chân mày hiệu ứng bút chì, Phun chân mày tán hạt, Phun mí mở tròng Châu Âu
Phun mí Doll Eyes, Nối mi Doll Shape, Nhấn mí - Filler - Botox - tạo lúm, Khởi nghiệp Spa, …


Học viên đào tạo tại đây nhận chứng nhận và chứng chỉ quốc tế
 

 

 

Nhà sư phạm bậc thầy này tận tậm với từng bài giảng của mình

Chuyên gia Đan Trần chia sẻ: “Thưở đầu mới chân ướt chân ráo vào nghề, kinh nghiệm và kiến thức đều rất hạn chế, nhưng việc được học tập và đào tạo bài bản tại các trường làm đẹp danh tiếng cung cấp cho tôi một vốn kiến thức vững chắc cho sự sáng tạo của tôi sau này. Nhận thức rõ được điều đó, tôi xây dựng nên học viện đào tạo này và dạy nghề cho hàng nghìn học viên ra nghề và thành công trong những năm qua”.
Chuyên gia Đan Trần cũng thường xuyên xuất hiện trong vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi làm đẹp uy tín, cũng như tham gia với vai trò khách mời VIP tại các cuộc thi, hội thảo quốc tế ngành làm đẹp. Như lần xuất hiện tại Best  Face Of The PMU 2018  trong vai trò khách VIP, tiếp theo chị sẽ là khách mời VIP tại hội thảo Quốc Tế PMU Worldwide Forum and Championships 2018 tổ chức tại Hồ Chí Minh với sự tham gia của 11 Master danh tiếng thế giới biểu diễn về ngành làm đẹp phun thêu thẩm mỹ vào tháng 9 này.
 

Chuyên gia Đan Trần là khách VIP của nhiều cuộc thi, hội thảo quốc tế danh tiếng ngành làm đẹp


Các tên tuổi chuyên gia danh tiếng hàng đầu thế giới phía trên sẽ góp mặt trong hội thảo Đan Trần tham dự sắp tới




Chuyên gia Đan Trần đảm nhận vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi làm đẹp quốc tế danh tiếng
 

 

 

 

 

 

Đan Trần Beauty Academy - Hotline : 0901696161
Địa chỉ: 83D Bùi Thị Xuân,  phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM