01:33 14/10/2019
Chuyên gia Hoàng Thị Vân – Master Beauty 2019 là hành trang chuẩn bị cho thành công phía trước
Không chiến thắng tại cuộc thi Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế - Master Beauty 2019 nhưng cuộc thi mang lại cho chuyên gia Hoàng Thị Vân nhiều bài học quý giá.
Cuối tháng 9 năm 2019, một sân chơi lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ đã được tổ chức với sự tham gia của hàng trăm thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc. Đẳng cấp, chuyên nghiệp, công bằng với mọi thí sinh đảm bảo tính chuyên môn của cuộc thi phun thêu này. Các thí sinh tài năng nhất thuyết phục được hội đồng đánh giá bao gồm 25 giám khảo và 15 cố vấn đã có cơ hội đến với cúp vàng, vòng nguyệt quế danh giá cuộc thi. Chuyên gia Hoàng Thị Vân tham dự cuộc thi nhưng không may mắn khi bài thi của chị không thể vượt qua những đối thủ lớn của ngành làm đẹp khác. Tuy vậy, những gì mà chuyên gia này học hỏi tại cuộc thi sẽ là nền tảng quan trọng để chị phát triển và đi đến với thành công trong tương lai.



Chuyên gia Hoàng Thị Vân hay còn đực nhiều người biết đến với nghệ danh chuyên gia phun xăm Vân beauty. Chuyên gia tài năng sinh năm 1990 đến từ Hải Dương.  Từ bé, chị đã rất thích về tranh và trang điểm luôn đạt giải cao của trường. Lớn lên chị theo ý gia đình đi học may và xin làm tại một công ty nhưng ước mơ được làm nghề làm đẹp cho người khác chưa bao giờ hết. Sau quá trình suy nghĩ, chị quyết định chuyển sang nghề làm đẹp phun xăm thẩm mỹ từ 2018 thảo mãn một phần ước mơ.


Được cô giáo Tăng Thị Miền dìu dắt đến với Master Beauty 2019, chị đã hoàn thành xuất sắc cuộc thi Master Beauty 2019 diễn ra ngày 26/9 vừa qua. Dù kết quả không như mong đợi nhưng chuyên gia Hoàng Thị Vân tự hào bởi những gì bản thân đã làm được. Chị sẽ cố gắng phát triển thương hiệu làm đẹp tại thôn đồng bào, xã gia xuyên, huyện gia lộc, tỉnh hải dương, phục vụ tốt nhất khách hàng tin tưởng và ủng hộ chị.