21:58 13/09/2019
Chuyên gia Đặng Thị Hương: “Tôi đã sẵn sàng thi đấu tại Master Beauty 2019”
Chuyên gia làm đẹp tài năng đến từ ngành làm đẹp Hải Dương sẽ tham gia thử sức tại đấu trường làm đẹp Master Beauty 2019 vào cuối tháng này.
Ở ngành làm đẹp Hải Dương, chị được rất nhiều người tin tưởng và gửi gắm sắc đẹp của bản thân. Đôi bàn tay khéo léo, có kiến thức nền tảng về nghề tương đối tốt là điều kiện giúp cho chuyên gia Đặng Thị Hương nhanh chóng có những bước tiến với nghề. Đi lên từng khó khăn, chị trân trọng những thành quả bản thân đã có và cố gắng hơn nữa cho chặng đường dài phía trước.
Đam mê công việc làm đẹp, chị dành nhiều thời gian để tham gia học tập và nghiên cứu về công việc này. Trong số hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trên khắp Việt Nam, chị vẫn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng với kỹ thuật ổn định và tấm lòng của một người thợ làm nghề có tâm. Có thể kinh nghiệm của chị không bằng những tên tuổi gạo cội khác nhưng nói về tinh thần chuyên nghiệp của một người thợ làm đẹp, chị tin tưởng bản thân có đủ yếu tố đó.

Kế hoạch phát triển trong tương lai đã được chị vạch ra rõ ràng và trước tiên là tiếp tục khẳng định và nâng cao tay nghề làm đẹp. Tại Master Beauty 2019, chị trở thành một trong những nhân tố sáng giá, được ban giám khảo đánh giá cao khi tham gia thi đấu tại cuộc thi. Đó sẽ là tiền đề không tồi khi chị bước chân vào cuộc thi cùng hàng nghìn các đối thủ khác.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.