00:51 02/11/2019
Master Ngô Thị Thuý Hằng hoàn thành vai trò giám khảo tại cuộc thi làm đẹp châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019
Tham gia đánh giá các thí sinh tại sân chơi châu Á, Master Thúy Hằng đã khẳng định đẳng cấp chuyên môn của mình trong ngành làm đẹp.
Ngành làm đẹp ghi nhận Gold Brand Of Asian Beauty Awards là một trong những cuộc thi liên ngành lớn nhất được tổ chức trong hơn một thập kỷ qua tại Việt Nam. Với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia làm đẹp quốc tế, hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong nước, tầm ảnh hưởng rộng lớn và uy tín của cuộc thi là điều không ai có thể phủ nhận. Master Thúy Hằng tham gia đánh giá tại cuộc thi đã cùng các giám khảo các sự đánh giá công tâm tìm ra các tài năng mới của ngành làm đẹp châu Á tại cuộc thi. Áp lực khi đảm nhận vị trí quan trọng này, Master Thúy Hằng mang bản lĩnh và kinh nghiệm làm nghề để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Master đánh giá rất cao tài năng của các thí sinh tham dự thông qua bài thi của các bạn cũng như trong quá trình làm nghề.



Master Thúy Hằng hiện là CEO tại Hằng’s Home - Beauty & Academy tại địa chỉ 23 Phan Đình Phùng - Tp. Đông Hà - tỉnh Quảng Trị. Chị  có 9 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp với vô số những thành tích mà bất kỹ chuyên gia nào cũng phải ngưỡng mộ và là tám gương sáng cho nhiều bạn trẻ đam mê nghề học hỏi và noi theo.



Thương hiệu Hằng’s Home do chị sáng lập hiện tại hoạt động được hơn 2 năm và đã đào tạo hơn 200 học viên từ ngày thành lập.  Hiện tại cửa hàng tập trung đào tạo nghề: phun thêu thẩm mỹ, nails, nối mi, tiêm filler. Trong thời gián sắp tới, chị mong muốn thành lập trung tâm dạy nghề quy mô với đầy đủ nghề làm đẹp đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được nhà nước công nhận.

 “ Con người có bản lĩnh phải biết đứng cao hơn dư luận”  đó chính là câu nói mà chị ấn tượng nhất. Ngày nay, nghề phun thêu nói riêng và nghề làm đẹp nói chung đã được công nhận, nhưng trước kia, khi chị mới vào nghề năm 2009, khi đó mọi người không có nhiều thiện cảm với nghề.  “Thời điểm tôi đi học nghề tôi cũng bị nói không tốt rất nhiều, nhưng rồi cũng vượt qua và hôm nay tôi bắt đầu cảm thấy sự lựa chọn của mình là đúng và hợp với mình” – Master Thúy Hằng có những chia sẻ về quá trình làm nghề của mình.
Khép lại thành công của cuộc thi làm đẹp, chị sẽ nỗ lực hơn nữa cho chặng đường phát triển phía trước với những dự định cùng thương hiệu. Master Thúy Hằng hứa hẹn sẽ trở lại sân chơi làm đẹp trong thời gian gần nhất trong một vai trò mới với những ấn tượng mới.