10:07 26/02/2023
NTMT Huỳnh Văn Huế: Ước mơ trên con đường nghệ thuật tóc
Ngoisaonganhlamdep.net - Chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2023 đã chính thức khởi động với sự tham gia của nhiều thí sinh tài năng trong ngành tóc. Trong đó, Huỳnh Văn Huế - một thí sinh đến từ thành phố Tây Ninh đang theo học nghề tại Trung tâm đào tạo Học viện tóc Sài Gòn, đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo.

Với kinh nghiệm trong nghề được truyền đạt từ thầy Mai Tiến Dũng trong suốt 2 năm, Huỳnh Văn Huế đã tự tin tham gia cuộc thi và mong muốn học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới để toả sáng và đạt được ước mơ trong con người mình. Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 là mùa giải thứ 4 chương trình được tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Chất lượng 3 mùa thi vừa qua luôn nằm trong top đầu. Đây cũng là cuộc thi được vinh danh 3 năm liên tiếp là chương trình ngành tóc ấn tượng nhất châu Á. 


Kỹ thuật của anh được đánh giá cao 

"Em muốn trở thành một nghệ nhân tóc thành công, tạo ra nhiều mẫu tóc đẹp hơn cho khách hàng của mình. Em rất biết ơn thầy Dũng cũng như tất cả các thầy cô và ban giám khảo đã cho em cơ hội được theo đuổi đam mê nghệ thuật tóc và ghi dấu ấn tên tuổi của mình trên con đường nghệ thuật," Huỳnh Văn Huế chia sẻ.

Với sự quyết tâm và đam mê, Huỳnh Văn Huế đã tham gia nhiều chương trình đào tạo nghệ thuật tóc. Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng, Huỳnh Văn Huế hứa hẹn sẽ là một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương 2023. Chúc anh thành công trên con đường nghệ thuật tóc!