19:17 18/11/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Phương Thảo đạt giải vàng tài năng và sáng tạo Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Không chỉ có được thành tích ấn tượng tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp, chuyên gia Phương Thảo đã học hỏi được rất nhiều bài học kiến thức và kinh nghiệm từ các Master và các chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại chương trình này.

Chuyên gia Phương Thảo đang kinh doanh cơ sở làm đẹp Thảo Híp Beauty tại Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội. Tháng 10 vừa qua, cô đã tham gia hạng mục phun mày trên da 3D và đạt được giải Vàng Tài Năng và sáng tạo ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Dù có thời gian gắn kết không lâu với ngành làm đẹp, song thành tích mà cô đạt được khiến bất kỳ tên tuổi nào cũng phải ngưỡng mộ.


“Năm 2020 tôi bắt đầu tham gia khoá học phun xăm thẩm mỹ tại TT Thẩm mỹ Lại Lan Trang. Tôi rất mong muốn được tham gia học hỏi cùng bạn bè đồng nghiệp và các anh chị chuyên gia trong ngành để có thể mang đến cho chị em phụ nữ lựa chọn làm đẹp phù hợp, tự nhiên nhất hiện đại nhất. Mang đến công nghệ làm đẹp mới nhất cho mọi phụ nữ Việt Nam”, chuyên gia Phương Thảo nhấn mạnh.

Với thành tích ấn tượng đạt được, chuyên gia Phương Thảo hứa hẹn có nhiều bước tiến trong thời gian sắp tới. Đây cũng là bước đệm hoàn hảo để cô khẳng định bản thân trên thị trường làm đẹp Việt Nam.
Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2021 đã chính thức trở lại. Hy vọng nữ chuyên gia Phương Thảo sẽ tham gia chương trình để hướng đến những mục tiêu cao hơn những gì đã đạt được.