01:03 04/06/2019
​Chuyên gia Đỗ Hà khẳng định vị thế mới trong ngành làm đẹp châu Á
Từ một thí sinh tài năng của ngành làm đẹp Việt, giờ đây tên tuổi của chuyên gia Đỗ Hà được khẳng định trong ngành làm đẹp châu Á sau vai trò giám khảo tại cuộc thi làm đẹp ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.
Ngày 25/5/2019, hàng nghìn thí sinh của ngành làm đẹp châu Á đăng ký tham gia ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL đã bước vào thi đấu để tìm ra thí sinh tài năng nhất. Hơn 50 Ban giám khảo uy tín quốc tế đã làm việc hết khả năng và thật sự công tâm để tìm ra chuyên gia làm đẹp tài năng nhất của cuộc thi năm nay.  Chuyên gia Đỗ Hà trong vai trò giám khảo của cuộc thi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình để thực sự tỏa sáng tại đấu trường làm đẹp danh tiếng này.

Chuyên gia Đỗ Hà 

Chị tham gia đánh giá tại cuộc thi châu Á vừa qua 



Hiện tại chuyên gia Đỗ Hà đang đảm nhận vai trò giám đốc của Học viện RiKa Academy. Không chỉ nổi tiếng với công việc làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, chuyên gia này còn là một trong những nhà sư phạm, giảng viên đào tạo làm đẹp xuất sắc. Trong suốt những năm qua, chuyên gia Đỗ Hà đã đào tạo hơn 300 học viên trong nước và ngoài nước và rất nhiều học viên đã thực sự tỏa sáng sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo của chuyên gia Đỗ Hà.
'
Những tác phẩm được thiết kế bởi chuyên gia Đỗ Hà 

Không gian đẳng cấp của Hà Rika

Trước khi đạt được những thành công lớn như ngày hôm nay, chuyên gia Đỗ Hà cũng từng trải qua nhiều giai đoạn học nghề khó khăn như các bạn thậm chí là khó khăn hơn. Cô tốt nghiệp khóa học mi chuyên nghiệp tại Hoabeauty lashes. Sau đó, trong cuộc thi international Lash & PMU competition 2018, cô ngay lâp tức lọt top 5 của cuộc thi. Sau đó chuyên gia tài năng này được mời đảm nhận vai trò giám khảo tại các sự kiện làm đẹp lớn mà qua đó bản thân chị tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm làm nghề.
 
Khép lại thành công tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Đỗ Hà sẽ tiếp tục có những bước đi quan trọng trong công việc làm nghề. Chuyên gia Đỗ Hà tin rằng với khả năng của mình, uy tín thương hiệu của chị sẽ còn vươn xa trên thị trường làm đẹp quốc tế.