14:03 12/05/2018
Nghệ nhân Mai Lan – top chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Không chỉ là một nhà kinh doanh tài năng với 3 cơ sở thẩm mỹ sang trọng nổi tiếng Milan Việt Hàn, chị Chu Mai Lan còn được biết đến là một chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, tự tay mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều phụ nữ trong nhiều năm qua.
Mang khát vọng làm đẹp cho đời, đẹp hài hòa, tự nhiên phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt, nghệ nhân Chu Mai Lan đã nỗ lực theo đuổi ước mơ trở thành chuyên gia làm đẹp từ lâu. Bên cạnh đó, chị cũng trân trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, mang đến giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, học viên. Dường như nghề làm đẹp đã chọn chị, chị sinh ra là để làm đẹp cho đời, cho mọi người và truyền đạt những kĩ năng, kinh nghiệm làm đẹp, sẻ chia tới các học viên.

Nghệ nhân Mai Lan luôn tận tâm mỗi khi phục vụ khách hàng


Trong làm nghề, chị luôn bắt bản thân phải tuân thủ theo những quy định khắt khe nhất để đảm bảo an toàn cho khách hàng

 
Milan Hàn Việt là cái tên nổi tiếng ở Hà thành trong những năm gần đây trong lĩnh vực thẩm mỹ, phun xăm và chăm sóc da uy tín chính là thương hiệu do chị sáng lập và điều hành. Đây là địa chỉ làm đẹp “làm mưa làm gió” thị trường thời gian qua bởi nhiều lời khen từ đông đảo khách hàng và đánh giá cao của giới chuyên môn làm đẹp. Ngoài ra, Milan Hàn Việt cũng được nhắc đến là đơn vị đào tạo nghề làm đẹp chất lượng nhất hiện nay nhờ hàng loạt giải thưởng đã đạt được phải kể đến như Thương hiệu phát triển bền vững xuất sắc 2011, Cúp Vàng về sản phẩm chất lượng dịch vụ uy tín thương hiệu, Chứng nhận hãng mỹ phẩm an toàn được người tiêu dùng bình chọn. Đồng thời, Milan Hàn Việt cũng vinh dự là là đơn vị làm việc trực tiếp với các chuyên gia trong và ngoài nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, hàng năm thường xuyên được tham gia họp với các nước Đông Nam Á trong ngành làm đẹp tại Hàn Quốc. Nhờ sự tin tưởng của các đối tác, nhãn hàng, Milan Hàn Việt hiện đang được lựa chọn là thương hiệu liên kết với hơn 200 cơ sở trong ngành làm đẹp cả nước.

Các sự kiện làm đẹp đều tạo cơ hội để chị học hỏi từ các chuyên gia làm đẹp quốc tế

 
Chu Mai Lan, giám đốc Milan Hàn Việt là một nghệ nhân tiêu biểu cho hình tượng doanh nhân xinh đẹp và thành công. Chị từng thành công ở nhiều lĩnh vực như chuyên viên chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ và kinh doanh spa… Để có được tiếng vang hôm nay, chị đã từng phải trải qua nhiều tháng ngày học tập miệt mài ở nước ngoài và tốt nghiệp xuất sắc nhiều chứng chỉ uy tín về nghề như Chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ, Chứng chỉ chăm sóc da, Chứng nhận Bàn tay vàng cuộc thi nghề Korea, Chứng nhận phun xăm thẩm mỹ Korea. Không những vậy, chị còn mạnh dạn thử sức ở nhiều cuộc thi tay nghề làm đẹp và giành được các giải thưởng lớn như Doanh nhân cống hiến năm 2012, Bàn tay vàng – Doanh nhân giỏi năm 2013, Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2015, Doanh nhân cống hiến năm 2016 và gần đây nhất là danh hiệu gương mặt doanh nhân ngành spa thẩm mỹ ấn tượng nhất năm 2017.

Chị luôn gây ấn tượng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp trong mắt bạn bè quốc tế


 
Ghi nhận những thành tích và chuyên môn bậc thầy của chị, Hội đồng làm đẹp của nhiều cuộc thi danh giá đã tin tưởng và gửi lời mời đảm nhiệm vai trò giám khảo giành cho chị như cuộc thi người đẹp, cuộc thi chăm sóc da thi nghề tại Hàn Quốc, giám khảo quốc gia ngành phun thêu thẩm mỹ. Mặc dù bận rộn với công tác chuyên môn và quản lí spa riêng, chị vẫn ưu tiên thời gian dành cho công việc giảng dạy tại trường Trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long và là thành viên Hội đào tạo nghề phát triển miền Bắc.
 
Milan Hàn Việt được chị trang bị những thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay


Đây được mệnh danh là "thiên đường làm đẹp"


 
Phải nói cho tới thời điểm này tất cả những gì chuyên gia Mai Lan của chúng ta đạt được là hoàn toàn xứng đáng với những công lao và đóng góp của chị cho ngành làm đẹp quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Báo điện tử "Ngoisaonganhlamdep" xin được chúc cho con đường theo đuổi nghệ thuật của chị ngày càng thăng hoa. Mong rằng chị sẽ ngày càng thành công với sứ mệnh mang tài năng Việt đến với các đấu trường sắc đẹp thế giới.
,