14:12 05/03/2020
​MASTER PHẠM HOÀ - Phó ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam
NSNLĐ – Với kinh nghiệm và kiến thức về các lĩnh vực làm đẹp, Master Phạm Hòa tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.
5 ngày đếm ngược trước thềm diễn ra sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2020, Master Phạm Hòa trên vai trò Phó ban tổ chức của cuộc thi cùng với các thành viên khác trong ban tổ chức đang khẩn trương hoàn thiện công tác chuẩn bị cuối cùng của chương trình. Áp lực đối với Master Phạm Hòa là rất lớn không chỉ bởi áp lực từ phía công việc cá nhân mà còn bởi đây là lần đầu tiên chị đảm nhận một vai trò quan trọng như vậy.

Chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và điều trị da, chị có thương hiệu riêng tại chung cư HQC Hóoc Môn, Ấp Mỹ Hòa 4, Xuân Thới Đông đào tạo và chuyển giao công nghệ nám , xoá nhăn, có cam kết châm cứu thẩm mỹ đá nhiệt năng và dòng điện sinh học.  Đây cũng là công nghệ độc quyền tại thẩm mỹ viện của chị với công dụng tuyệt vời mà không phương pháp nào tại thị trường Việt Nam có được.

Quản lý riêng của mình một thương hiệu, thời gian quá bận rộn nhưng chị vẫn phân bố thời gian cho công việc đào tạo làm đẹp. Master Hòa Phạm mong muốn các bạn học viên có thể được học nghề một cách bài bản, có chuyên môn, có kỹ thuật, tự tin làm nghề. Những gì mà chị đã và đang làm ngày hôm nay nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ của hàng nghìn đồng nghiệp.

Phó ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 là áp lực nhưng cũng là  niềm vinh danh. Là sân chơi chị khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân mình trong  nghề. Không chỉ là đẹp, chị mong muốn sẽ mang vẻ đẹp đó cho hàng nghìn phụ nữ Việt, đó là thông điệp, là phương châm làm nghề của chị.  Phó ban tổ chức Hòa Phạm gửi lời chúc đến toàn thể thí sinh tham dự đêm chung kết Hội tụ tỏa sáng sẽ bình tĩnh, tự tin và chiến thắng giải thưởng cao nhất của cuộc thi làm đẹp này.