00:30 29/09/2022
Collagen with Keratin (Joko Nhật Bản) - Bí quyết tạo nên mái tóc chắc khỏe, suôn mượt của hàng triệu phụ nữ
Ngoisaonganhlamdep.net - Tiếp nối sự thành công của Tinh Dầu Argan Oil, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc Organic Joko Nhật Bản ra mắt thêm 1 sản phẩm chuyên sâu về điều trị tóc hư tổn, đó là Collagen with Keratin. Một sản phẩm hứa hẹn sẽ cùng với Tinh Dầu Argan Oil nâng niu, chăm sóc mái tóc chị em giúp các chị em có một mái tóc chắc khỏe và suôn mượt.

Tác dụng của Collagen tươi với tóc

Collagen mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Và sức khỏe mái tóc là một trong số đó. Nhiều nghiên cứu khoa học về tác dụng của collagen với tóc đã được đưa ra. Sau đây là các bằng chứng chứng minh collagen là “chìa khóa” cho sức khỏe của mái tóc.

Cung cấp axit amin giúp tóc phát triển

Thành phần chính của tóc là protein keratin. Protein keratin lại được tạo ra nhờ axit amin. Và dưỡng chất chủ yếu tạo ra keratin chính là collagen. Theo các nhà khoa học, có ba axit amin không thiết yếu tạo nên collagen. Ba axit amin này gồm: proline, glycine và hydroxyproline. Proline lại là thành phần chính trong keratin. Do đó, bổ sung collagen đúng đủ liều lượng đồng nghĩa với việc đang bổ sung cho cơ thể proline. Và proline sẽ cung cấp cho cơ thể đủ nguyên liệu để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.

Collagen hỗ trợ ngăn ngừa tóc mỏng

70% lớp hạ bì là collagen. Hạ bì là lớp dừa của da, có chứa gốc của mỗi sợi tóc. Collagen cũng phần nào tác động đến lớp hạ bì trong việc tăng độ đàn hồi và săn chắc.

Tuy nhiên, khi tuổi tác ngày một lớn dần, khả năng sản xuất collagen của cơ thể cũng kém hơn. Hàm lượng collagen hao hụt mỗi năm. Và lớp hạ bì do đó cũng ít collagen hơn. Một lẽ tất nhiên, mái tóc sẽ mỏng dần theo thời gian.

Để làm tăng độ dày và dài cho tóc, điều quan trọng nhất là duy trì lớp hạ bì thật khỏe mạnh. Nói cách khác, cần bổ sung collagen để bù đắp vào lượng thiếu hụt. Collagen đầy đủ, tình trạng tóc mỏng sẽ dần chấm dứt.

Tác dụng của Keratin Thủy Phân với tóc

Công dụng:

Keratin chịu trách nhiệm cho Sức Khỏe của mái tóc của bạn, là một loại protein có tự nhiên trong cơ thể chúng ta.

Keratin thủy phân là một phân tử protein lớn bị phân hủy sau một quá trình hóa học để có thể thâm nhập vào lớp biểu bì tóc. Nó có nguồn gốc từ một phân tử keratin lớn hơn và được đưa vào các sản phẩm chăm sóc tóc để bảo vệ mái tóc của bạn.

Keratin bị phá vỡ bằng cách tách liên kết của nó với việc bổ sung hydro và hydroxit (nước). Vào cuối quá trình hóa học, keratin được giảm thành các mảnh nhỏ hơn mà tóc có thể hấp thụ, nhờ trọng lượng phân tử thấp hơn.

Về cơ bản, thủy phân có nghĩa là phân mảnh protein hoặc vỡ thành các mảnh nhỏ hơn theo cách không cụ thể. Các protein bị phân hủy sẽ tự lắng đọng trên sợi tóc.

Keratin được sản xuất tự nhiên trong cơ thể, giống như biotin. Biotin, một loại vitamin hòa tan trong nước, hỗ trợ quá trình chuyển hóa protein, tạo nền tảng cho chất sừng.

Tác dụng của Keratin: 

- Giảm xoăn cứng, rụng và gãy.

- Tăng độ mịn và độ đàn hồi với khả năng liên kết độ ẩm của nó.

Về cơ bản, keratin thủy phân giúp xây dựng lại lớp bảo vệ tự nhiên của tóc từ bên trong bằng cách tăng đường kính của mỗi sợi. Điều này mang lại vẻ ngoài đầy đặn hơn và thay thế lượng protein bị mất. Khi các phương pháp điều trị tóc có chứa keratin bị phân hủy hoặc thủy phân, nó sẽ tạo ra một hàng rào bảo vệ trên tóc và đồng thời mang lại vẻ bóng mượt.

Vì tóc được làm từ keratin nên đây là một trong những protein tốt nhất để điều trị tóc bị hư tổn nặng do hóa chất hoặc xử lý. Thông thường, khi tóc trải qua quá trình hóa học, axit amin cysteine ​​sẽ bị phá vỡ và dẫn đến tóc yếu và hư tổn. Keratin được biết đến để thay thế cysteine ​​bị mất này. Keratin thủy phân làm tăng hàm lượng cysteine, giúp tăng độ bền kéo và giảm thiểu thiệt hại. Nó cũng làm tăng khối lượng, củng cố tóc và phục hồi độ bóng.


Vua tóc Nguyễn Duy - Giám Đốc sáng tạo và Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH KD & Đào Tạo Nghề Nguyễn Kim Minh nhập khẩu và phân phối độc quyền Joko tại Việt Nam - ông Liêu Vĩ Minh

Với bảng thành phần ấn tượng, tác dụng tốt lên mái tóc người dùng Collagen with Keratin của Joko Nhật Bản hứa hẹn sẽ “gây bão” trong cộng đồng ngành tóc Việt sắp tới.