18:11 25/03/2022
Tấm lòng vàng của NSP Phạm Thêu trao cơ hội học nghề làm đẹp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn
Ngoisaonganhlamdep.net - Với tấm lòng nhân ái dành cho hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhà sư phạm nổi tiếng của ngành phun xăm thẩm mỹ Phạm Thêu đã trao cơ hội đến trường cho các bạn trẻ đam mê nghề làm đẹp.
Nhà sư phạm Phạm Thêu đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đồng nghiệp, khách mời tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 với hành động nhân văn, ý nghĩa vì cộng đồng làm đẹp. Chị đã tham gia đấu giá từ thiện, ủng hộ toàn bộ số tiền cho hoạt động nhân ái cộng đồng trong khuôn khổ của chương trình. Cũng trên sân khấu vinh danh, đại diện Ban tổ chức đã trao giải thưởng danh giá cho nhà sư phạm tài năng này.
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng Ban Tổ Chức chương trình Kỷ lục Guinness trao giải thưởng cho NSP Phạm Thêu
 
Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp Fire Phoenix là sự kiện lớn và uy tín hàng đầu ngành làm châu Á năm 2022. Chương trình thu hút gần 1000 khách mời tham dự. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá bậc nhật ngành làm đẹp. Nhà sư phạm Phạm Thêu cũng tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực trong chương trình này.

Nhà sư phạm Phạm Thêu tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness 2022
Là một nhà sư phạm tài năng của ngành làm đẹp Việt, chị hiện là chủ của thương hiệu làm đẹp Thêu Xăm Beauty Academy tại Thái Thuỵ, Thái Bình. Trong hơn nửa thập kỷ gắn bó với nghề, nữ chuyên gia đã không ngừng nỗ lực cố gắng đạt được nhiều thành tựu với nghề. Chị là trở thành Master làm đẹp được khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm phun xăm không chỉ đẹp mà còn dẫn đầu xu hướng, nhận được đánh giá cao từ đồng nghiệp. Hàng loạt giải thưởng lớn trong sự nghiệp khẳng định tài năng của NSP Phạm Thêu:
- Top 5 xuất sắc – Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018
- Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất do độc giả và hội đồng nghệ thuật Ngôi sao ngành làm đẹp lựa chọn
- Giám khảo của nhiều chương trình làm đẹp lớn tại châu Á: Asia Pacific Beauty Festival, Gold Brand Of Asian Beauty Award…

Với danh tiếng xây dựng, hàng trăm bạn trẻ đam mê làm đẹp đã đến với NSP Phạm Thêu. Giáo trình dạy học cập nhật, kỹ thuật giảng dạy cao, chị từng bước dẫn dắt, đào tạo ra thế hệ chuyên gia trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt. Họ đã và đang thành công dưới sự dìu dắt của người thầy Phạm Thêu.

Học trò của nhà sư phạm Phạm Thêu tại cuộc thi làm đẹp tầm cỡ
Ngoài ra, để chủ động hơn trong công việc, dựa trên kinh nghiệm làm phun xăm nhiều năm, NSP Phạm Thêu đánh giá và phân phối sản phẩm mực xăm chất lượng đến nhiều cơ sở làm đẹp. Dòng sản phẩm do chị phân phối đảm bảo an toàn, cam kết về chất lượng và xuất xứ sản phẩm.
NSP Phạm Thêu vui mừng khi được góp một phần nhỏ bé, đồng hành cùng cộng đồng qua chương trình Kỷ lục Guinness 2022. Chị hy vọng rằng nhờ sự hỗ trợ này sẽ có nhiều hoàn cảnh khó khăn được học tập thoát nghèo, xây dựng tương lai bền vững với ngành làm đẹp.