15:09 17/03/2020
​Chuyên gia Thanh Thủy – giám khảo Vietnam Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Sự thành công kinh nghiệm và nền tảng kiến thức chuyên môn của chuyên gia Thanh Thủy được chị mang đến đánh giá tại sân chơi Top Beauty Brand 2020.
Mùa giải thứ 2 của cuộc thi Vietnam Top Beauty Brand đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp. Ngôi sao mới của ngành làm đẹp nước nhà đã được vinh danh xứng đáng với tài năng và cống hiến của bản thân. Để có được kết quả thuyết phục đó là cả một quá trình làm việc nghiêm túc, cố gắng của hội đồng giám khảo cuộc thi trong đó có chuyên gia Thanh Thủy. Cô đánh giá  rất cao chất lượng thí sinh tham dự cuộc thi năm nay và nhìn nhận được sự thành công của các ngôi sao trẻ sau cuộc thi.


Hiện đang là CEO tại Thanh Thủy Beauty&Academy tạu 27 Huỳnh Văn Cù, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Là một cô gái đam mê về cái đẹp và ngành làm đẹp từ nhỏ, cô luôn không ngừng học hỏi và phát triển từng ngày.

Từ make up đến với phun thêu thẩm mỹ, với máu đam mê không ngừng lại của mình, cô luôn tìm và học những công nghệ mới nhất và tốt nhất để đến với khách hàng. Cô lấn sân sang nhiều lĩnh vực như tạo hình thẫm mỹ không dao kéo , phẫu thuật thẫm mỹ , căng chỉ nâng cơ lấy lại thanh xuân. Cô mong muốn mỗi khách hàng đến với Thanh thuỷ Beauty & Academy đều được tự tin nhờ yêu bản thân, yêu cái đẹp và giá trị của chính mình.

Sau khi tốt nghiệp các khóa làm đẹp, cô tham dự các cuộc thi trong nước và quốc tế để tích lũy kinh nghiệm. Trải qua nhiều cuộc thi , cô để lại dấu ấn cùng nhiều giải thưởng ấn tượng trong đó phải kể đến giải nhất cuộc thi  Beauty Festival hay huy chương vàng ngành làm đẹp năm 2019,...cô từng tu nghiệp tại Hàn Quốc, tham gia cuộc thi do đài KBS tổ chức Korea international Beauty artist expo contest, nhiều chứng nhận HVUH - Trường đại học Hùng Vương HCM.

Đạt được nhiều thành công nhưng cô vẫn không ngừng học hỏi và phát triển bản thân từng ngày cùng các master nổi tiếng trong và ngoài nước. Đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp của mình, năm 2019, cô được mời tham dự làm ban giám khảo cuộc thi Festival Beauty Award 2019 và năm 2020 này là Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Cô khẳng định vị trí của mình với sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Trên chặng hành trình tiếp theo dù vất vả , gian nan nhưng chắc chắn cô sẽ nỗ lực để phát triển bản thân mình hơn nữa/./