16:47 04/05/2021
Master Liên Phạm duy trì truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc
Ngoisaonganhlamdep.net – Hướng về tổ nghiệp nghề làm đẹp, Master Liên Phạm sẽ tham dự Đại lễ giỗ tổ được tổ chức quy mô bậc nhất từ trước đến nay trong thời gian tới đây.

Với nữ Master Liên Phạm, việc tham dự Đại lễ là niềm vinh dự là trách nhiệm của mỗi chuyên gia. Nếu không có sự khai sáng của tổ nghề, chị cùng các chuyên gia làm đẹp thế hệ sau sẽ không thể đạt được thành công trong sự nghiệp ở hiện tại. Nhớ công ơn của tổ nghề là đạo lý và tư tưởng bất kỳ ai cũng phải ghi nhớ.


Vừa qua, bằng tất cả lòng thành kính, chị cùng với BTC và các chuyên gia tham dự lễ dâng hương tại đình làng Kim Liên – nơi thờ cúng tổ nghề. Trước bàn thờ tổ, chị cầu nguyện ngành làm đẹp Việt trong năm 2021 sẽ có nhiều bước tiến vượt trội, phát triển rực rỡ hơn nữa.


Được biết, Master Liên Phạm hiện là CEO Hanna Beauty Center. Với 5 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, chị tốt nghiệp nhiều khóa học làm đẹp nổi tiếng, nhận cúp vinh danh và bằng chứng nhận International Beauty 2018, bằng chứng nhận SUPER STAR PMU and BEAUTY 2020, nhận vinh danh Đại Phù Thuỷ Phun Xăm PMU BEAUTY 2020…


Một số tác phẩm của Master Liên Phạm 

Đại lễ giỗ tổ nghề làm đẹp Việt Nam được tổ chức hàng năm không chỉ là dịp là các chuyên gia hướng về nguồn cội và còn là dịp tái hiện lại chặng đường phát triển của ngành. Hàng nghìn chuyên gia trên khắp mọi miền tổ quốc cùng hội ngộ tại Đại lễ cũng là một dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, từ đó đưa ngành phát triển hơn nữa trong tương lai. Các chuyên gia tài năng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua cũng được vinh danh trong khuôn khổ Đại lễ này.
Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2021 bao gồm 2 phần là phần lễ và phần hội (nơi tranh tài và vinh danh các chuyên gia tài năng trên cả nước). Nằm trong khuôn khổ đại lễ, cuộc tranh tài đỉnh cao của hàng nghìn thí sinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp.