18:06 12/12/2022
Barber SangHa Nguyễn gây ấn tượng với vai trò giám khảo quyền lực tại Barber Idol 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Barber Idol 2022 đã khép lại với giải thưởng Quán quân được trao cho tài năng xứng đáng. Giám khảo SangHa Nguyễn tự hào góp phần làm nên thành công của cuộc đại chiến giới barber, tìm kiếm những ngôi sao tài năng nhất của ngành barber Việt.


Barber SangHa Nguyễn gây ấn tượng với vai trò giám khảo quyền lực tại Barber Idol 2022

 

Barber Idol 2022 – Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành barber Việt Nam diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua với số lượng thí sinh đăng ký lớn. Khẳng định cho chất lượng chuyên môn của cuộc thi, Ban tổ chức đã mời dàn giám khảo quyền lực trực tiếp tham gia đánh giá và quyết định thứ hạng của thí sinh. Barber SangHa Nguyễn vinh dự là một trong những thành viên quyền lực của Hội đồng giám khảo của chương trình. Anh cho biết bản thân đã chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng đánh giá, tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất.


Barber tham dự Họp báo chương trình 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao quyết định bổ nhiệm giám khảo quốc gia 

 

Barber SangHa Nguyễn hay còn được biết đến với tên thật Nguyễn Minh Sen. Anh sinh năm 1981 tại mảnh đất Quảng Nam. Gia đình không được mấy khá giả nên anh phải bỏ học khi hết lớp 9. “Đến năm 1997, tôi đã chọn học nghề làm đẹp. Đó chính là ngành tóc tại xã Duy Nghĩa - quê hương tôi và đã được mở tiệm nhỏ để kiếm sống qua ngày. Sau bao đêm suy nghĩ, tôi quyết định rời bỏ quê nhà tìm kiếm cuộc sống mới nơi đất lạ quê người. Năm 1999 tại Sài Gòn đi làm thợ cho các salon để tìm hiểu và học hỏi tay nghề trau dồi kiến thức các anh chị đi trước giúp đỡ nâng cao tay nghề”, Barber SangHa Nguyễn chia sẻ về hành trình đã qua.


Một mẫu barber anh ấn tượng 

Sau bao năm không ngừng học hỏi làm cho các salon, tay nghề Barber SangHa Nguyễn đã vững chắc. Anh dành dụm được ít vốn đến năm 2004 đã mở được tiệm Hớt Tóc HA.A.A… Nghệ danh SangHa Nguyễn cũng được các khách hàng gần xa biết đến từ đó. Hiểu được khó khăn của các bạn trẻ khi bước vào nghề giống mình, anh tập trung đào tạo học viên, hỗ trợ các bạn ra nghề. Cho đến ngày hôm nay, Barber SangHa Nguyễn được hội cây kéo vàng công nhận nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Xuất hiện tại Barber Idol 2022 vừa qua, anh để lại ấn tượng rất lớn trong lòng thí sinh và các khách mời tham dự. Sở hữu trình độ chuyên môn cao, những chia sẻ của anh tại chương trình giúp các tài năng tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.