17:08 25/11/2020
​Tân quán quân Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020 gọi tên NTMT Nguyễn Thành Toàn
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua hàng trăm tên tuổi tài năng góp mặt tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc Việt Nam năm 2020, NTMT Nguyễn Thành Toàn đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.
 
Trung tuần tháng 11/2020, NTMT Nguyễn Thành Toàn đã cùng hàng trăm thí sinh tài năng tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc TPHCM. Bằng tài năng, bằng kỹ thuật, nhà tạo mẫu trẻ sinh năm 1999 - Học trò của NSP Thắng TT - Nguyễn Thành Toàn đã 
dành chiến thắng thuyết phục tại đêm Chung kết. Tân quán quân Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 - NTMT Nguyễn Thành Toàn không giấu được niềm xúc động khi cầm trên tay chiếc cúp vô địch của chương trình. 



Quê ở Đồng Nai và hiện tại đang làm việc tại salon Thắng TT, NTMT Thành Toàn đến với nghề tóc này được khoảng thời gian dài tươmg đối dài. Tân quán quân chia sẻ: "Những ngày trước em có thấy chương trình Kỷ lục Guinnes ngành tóc. Thấy vậy nên em mới đăng ký chương trình để em được thử sức mình và vượt qua được sự nhút nhát của em trước mặt đám đông. Cuộc thi vừa qua là một trải nghiệm khá tuyệt vời. Em rất thích cuộc thi này". 



Dưới sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của thầy Thắng TT, NTMT Nguyễn Thành Toàn đã có sự trưởng thành vượt bậc từng ngày. Thành công đạt được tại Kỷ lục Guinness ngành tóc vừa qua là minh chứng quan trọng nhất thể hiện được sự tiến bộ này. 
Chúc mừng thành công của NTMT Nguyễn Thành Toàn. Hy vọng với thành  công này, chàng trai trẻ sẽ phát triển nhanh chóng trong thời gian tới.